Menu

Ford Explorer 2017 ra mắt thị trường tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016. Đây là một trong những "con gà để trứng vàng" của thương hiệu Ford khi đã gặt hái đầy ắp danh hiệu và cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Bắc Mỹ trong suốt 25 năm liên tiếp. Tính đến nay, đã có khoảng 24,4 triệu chiếc được bán ra kể từ năm ra đời 1991 đến năm 2014. Phiên bản giới thiệu tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5, là đối thủ trực tiếp của Toyota Prado và Mazda CX-9. Hơn nữa, Việt Nam còn là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mà Ford chọn phân phối chính hãng mẫu xe này.  

Ngoại thất

Ở phần đầu xe sự thay đổi mạnh mẽ đến từ lưới tản nhiệt mới đậm chất thể thao với các khe hút gió rộng hơn, cản trước thiết kế lại, đèn sương mù có thiết kế tương tự như mẫu xe bán tải Ford F-150, ngoài ra, cụm đèn pha LED cũng là trang bị tiêu chuẩn cho bản nâng cấp 2016.


Thiết kế của Ford Explorer đậm chất chất Mỹ, sử dụng nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc. Phía trước là lưới tản nhiệt crôm ngang khuyết vát, đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp chiếu sáng halogen và đèn sương mù chữ C phía dưới. Xe sở hữu các kích thước cơ bản lần lượt dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm.


Phần hậu của Ford Explorer Limited 2016 nhiều thay đổi với cụm đèn mới và trang bị công nghệ LED tiên tiến, cản va sau cùng ống xả cũng được thiết kế lại mạnh mẽ hơn.


Nội thất


Ford Explorer Limited 2016 nhiều thay đổi và đẳng cấp ở nội thất

Tiến vào bên trong, không gian nội thất của Explorer 2016 được sử dụng vật liệu chất lượng cao hơn, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế với nút bấm dứt khoát hơn, thay đổi này trông không thẩm mỹ nhưng nó làm cho khách hàng hài lòng hơn. Xe sở hữu thiết kế 7 chỗ ngồi tiện dụng, hàng ghế thứ 3 dễ dàng gập xuống tạo không gian rộng rãi cho khoang hành lý.


 Nội thất của Ford Explorer 2017 thuộc hạng sang khi dùng khá nhiều vật liệu da, ghế trước có thêm chức năng mát-xa.


Hệ thống giải trí gồm 12 loa Sony, màn hình DVD, tai nghe không dây ở phía sau.


Tất cả những trang bị như ghế, gương, vô-lăng, bàn đạp phanh và ga đều điều chỉnh bằng điện, có nhớ vị trí.




Bảng đồng hồ với 2 màn hình TFT 2 bên giống như đàn em "Ford Ranger".

Màn hình giải trí cho hàng ghế sau.


Ford Explorer Limited 2016 có mặt tại Việt Nam với nội thất nhiều nâng cấp

An toàn

Chiếc xe Mỹ Ford Explorer Limited 2016 có thêm một số tính năng như cửa sổ trời, hệ thống sưởi và làm mát ghế, hệ thống MyFord Touch được cung cấp sẵn cùng nhiều tính năng an toàn.


những trang bị an toàn và thông minh trên Explorer 2017 dẫn đầu phân khúc, gồm SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí (gồm 2 túi khí dây đai),....


Vận hành

Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer Limited 2016 vừa về Việt Nam được trang bị động cơ EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 2.3L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 406 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là tùy chọn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của khối động cơ này vào khoảng 8,9 lít/100km.



Ford Explorer Limited 2016 có mặt tại Việt Nam được trang bị động cơ EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 2.3L


Giá bán của Ford Explorer 2017 tại thị trường Việt Nam là 2.180.000.000 VNĐ, đi kèm 4 tùy chọn màu sắc Trắng, Đen, Đỏ và Ghi xám. Đại lý bán lẻ trên toàn quốc sẽ trưng bày xe vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top