Menu

Những chiếc xe Mazda CX-5 thế hệ mới đầu tiên có lớp sơn đỏ kim loại nổi bật - màu dành cho thị trường Nhật Bản. Xe hiện được sản xuất tại nhà máy Ujina tại quốc gia mặt trời mọc. Mẫu xe này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 2/2017 và sau đó sẽ đưa ra toàn cầu. Mẫu xe crossover đến từ Mazda có thiết kế khác biệt hẳn so với trước đó.

>>Xe Hyundai Tucson 2017 phiên bản đặc biệt


Kích thước của xe Mazda CX-5 mới rộng hơn trước 10 mm, giúp cải thiện độ cân bằng của xe khi vận hành trên đường. Góc A của xe cũng vuốt ngược về phía sau thêm 35 mm để cải thiện tính khí động học. Trong khi đó, cột C cũng có chút thay đổi tạo cá tính hơn. 


Xe Mazda CX-5 2017 với màu đỏ cá tính đã được sản xuất Xe Mazda CX-5 2017 với màu đỏ cá tính đã được sản xuất. Bên trong nội thất xe CX-5 thế hệ mới là hàng loạt các trang bị hiện đại và thể thao, với vô lăng 3 chấu cứng cáp, màn hình nhỏ 4,6 inch phía sau hiển thị thông tin. Đi cùng với đó là màn hình 7 inch giải trí trung tâm đặt nổi trên bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống âm thanh BOSE cao cấp 10 loa và Mazda Connect. 


Động cơ của xe Mazda CX-5 có cả tùy chọn máy dầu 2,2 lít. Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu động cơ xăng SkyActiv-G 2 lít và 2,5 lít như cũ. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD. 


>> Xe Hyundai Tucson 2016

Về trang bị an toàn, mẫu xe này có cả hệ thống Cruise Control ra đa, nhận diện tín hiệu giao thông, hiển thị thông tin ngay trên màn hình nhỏ phía sau vô lăng. Cùng với đó, CX-5 cũng có hệ thống torque vectoring system tương tự trên xe Mazda6, Mazda3 và Mazda2 mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top