Menu



Đây chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ dành cho Hyundai Santa Fe 2014 trước khi mẫu xe này bước sang cuộc đổi mới toàn diện hơn vào năm 2016. Do vậy về tổng thể chiếc xe cũng không có gì khác phiên bản đang được bán trên thị trường hiện tại.
 
Hiện tại thì những nâng cấp này mới chỉ được áp dụng cho phiên bản Santa Fe được sản xuất tại thị trường nội địa Hàn Quốc. Hãng xe này chưa cho biết khi nào thì các phiên bản Santa Fe tại thị trường Mỹ và các thị trường khác sẽ được nâng cấp. Nhưng hứa hẹn các thị trường ngoài Hàn Quốc cũng sẽ có Hyundai Santa Fe 2014 trong thời gian sớm.
Hyundai Santa Fe 2014 vẫn sử dụng lại động cơ dầu CRDi R-Engine với dung tích 2.0 và 2.2 cho công suất cực đại lần lượt là 184 và 200 mã lực. Tại một số thị trường khác xe vẫn có động cơ xăng 2.0L Turbo GDi với công suất lên đến 264 mã lực.
Một số thay đổi so với Hyundai Santa Fe hiện tại là cụm kính chiếu hậu kiểu mới giống với Hyundai Genesis 2015, với đèn báo rẽ dạng LED. Cánh hướng gió phía sau cũng được thiết kế mới, đi cùng ăng ten dạng vây cá mập. Các phiên bản 2014 cũng được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDWS kết hợp với camera phía trước.
 
Phiên bản mới của Hyundai Santa Fe cũng được bổ sung màu sơn mới "Glacier" khá lạ mắt. Cũng như phiên bản trước, Hyundai cũng cung cấp gói nâng cấp đặc biệt TUIX với một số trang thiết bị thể thao giúp cho xe hầm hố và năng động hơn.
Tại Việt Nam, HyundaiSantaFe 2014 đang được bán với 2 phiên bản máy dầu 2.2L và máy xăng Theta II 2.4L. Giá bán hiện tại đang khuyến mãi tại các đại lý khoảng 1,285 tỷ đồng cho phiên bản máy dầu và 1,265 tỷ đồng cho phiên bản máy xăng.
 Nguồn: Motthegioi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top