Menu

Vừa qua, tại New York Auto Show 2014, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cùng các thông tin liên quan đến mẫu Honda HR-V 2015. Theo đó, Honda cho biết người hâm mộ sẽ được đón nhận mẫu SUV này vào mùa đông năm 2014.
 
Honda HR-V 2015 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của người anh em Honda Fit và thiết kế ảnh hưởng khá nhiều từ Honda CR-V, tuy nhiên Honda HR-V lại mang lại cho người hâm mộ một cảm nhận mới khác hoàn toàn so với 2 người anh em của mình. Honda vẫn khá kín đáo và chưa có bất kỳ thông tin nào về các thông số chi tiết của Honda HR-V 2015.
 
Tuy nhiên, vì được phát triển trên nền tảng của người đàn anh Honda Fit, chắc chắn Honda HR-V 2015 sẽ được sở hữu khối động cơ i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm, đi kèm với một hộp số CVT tự động biến thiên vô cấp. Nếu Honda còn cung cấp thêm cho mẫu SUV cỡ nhỏ này phiên bản Hybrid thì cũng sẽ đi kèm với một hộp số CVT tự động biến thiên vô cấp.
Tại New York Auto Show 2014, khi Honda tiết lộ thông tin sẽ ra mắt mẫu HR-V 2015 vào cuối năm, Ông Jeff Conrad, hiện đang làm phó chủ tịch chi nhánh Honda tại Mỹ đã phát biểu “ Fit và HR-V là minhchứng cho sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi. Cả 2 model này đều đại diện cho hình ảnh của Honda, là bàn đạp để hãng xe Nhật Bản từng bước mở rộng dây truyền sản xuất trong khu vực và đó chính là chìa khóa cho sự thành công của chúng tôi ở Mỹ trong hơn 30 năm qua”.
 
Qua những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy rõ được phong cách thiết kế ngoại thất khá hấp dẫn của Honda HR-V 2015, nổi bật ở phần lưới tản nhiệt thiết kế mới hấp dẫn, hệ thống đèn pha trước vuốt nhọn tạo ra sự liên kết chặt chẽ với phần lưới tản nhiệt, hốc hút gió hấp dẫn với cản trước thấp để lộ ra phần dưới của lưới tản nhiệt trông rất mạnh mẽ. Hiện tại, Honda vẫn chưa chính thức tiết lộ giá bán dù đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên, tuy nhiên rất có thể mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ sở hữu giá bán khá tương đồng với 2 người đàn anh của mình khoảng 18.800 USD.
 Nguồn: XeF.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top