Menu

Hiện tại, các đại lý trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Stargazer 2023. Dự kiến, những khách hàng đặt mua sớm nhất có thể nhận được xe vào cuối tháng 11.

Theo thông tin từ đại lý, mẫu MPV Hyundai Stargazer 2023 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 10, ngày giờ cụ thể chưa được xác nhận. Một tư vấn viên cho biết, xe có giá dự kiến 6xx triệu đồng, khách hàng muốn nhận xe sớm có thể đặt cọc từ bây giờ. Lô xe đầu tiên sẽ về hàng tại đại lý từ cuối tháng 11.


Trước đó, mẫu MPV Hàn Quốc nhiều lần bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở Việt Nam với ngoại hình được ngụy trang kín mít.

Hyundai Stargazer 2023 ra mắt lần đầu ngày 15/7 tại Indonesia. Mẫu xe được định vị nằm trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.780 mm, nhỉnh hơn 2 đối thủ trực tiếp là Mitsubishi Xpander 2022 (2.775 mm) và Toyota Veloz Cross (2.750 mm).

Được lấy cảm hứng từ mẫu xe “đàn anh” Staria, Hyundai Stargazer 2023 sở hữu thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED nằm vắt ngang mép nắp ca-pô. Hông xe vuông vức với những đường dập nổi kéo dài từ phần đầu xe đến đèn hậu. Mâm xe thiết kế cầu kỳ, kích thước 15-16 inch tuỳ phiên bản. Giống như phần đầu, đèn hậu phía sau cũng có thiết kế trải dài hết chiều ngang, nối với nhau bằng một dải LED và có tạo hình chữ H.

Khoang nội thất Stargazer 2023 được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng đặt nổi 8 inch kết nối Android Auto và Apple Carplay. Cụm đồng hồ lái LCD 4,2 inch hoặc 3,5 inch tùy phiên bản. Những chi tiết trang trí chính trên bảng điều khiển có màu bạc và tích hợp các cửa điều hòa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, sạc không dây chuẩn Qi, cổng USB và cửa gió điều hoà trên trần cho khoang ghế sau.


Không gian nội thất Hyundai Stargazer 2023

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Stargazer 2023 là động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hiện chưa rõ Hyundai Stargazer 2023 được phân phối tại Việt Nam với bao nhiêu phiên bản, tại Indonesia xe có 4 biến thể tùy chọn đi kèm mức giá từ 243,3 - 307,1 triệu Rupiah (khoảng 380 - 480 triệu đồng).

Sau khi ra mắt Việt Nam, Hyundai Stargazer sẽ gặp phải không ít thách thức trong việc tiếp cận khách hàng khi một số đối thủ như Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander Premium 2022 hay Toyota Veloz Cross đã có “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cơ hội để Stargazer trở thành “ngôi sao” trong phân khúc đầy tiềm năng này.

Theo: Thái Sơn (Tuoitrethudo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top