Menu

 Ngày 21.5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, một doanh nghiệp trên địa bàn đã trao tặng 1 xe ô tô cứu thương Huyndai Starex cho Bệnh viện đa khoa tỉnh và kinh phí hỗ trợ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh.

Dự lễ trao tặng có ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hải - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế...


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hải cùng lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận xe cứu thương Huyndai Starex 2021 của Nhà hảo tâm

Theo sự phân công của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ nhận nhiệm vụ vận hành 1 Bệnh viện dã chiến cách bệnh viện 3km; quản lý 2 khu cách ly tập trung cách bệnh viện 2-5km với hàng trăm người có nguy cơ lây nhiễm và thực hiện toàn bộ các xét nghiệm SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh.

Vì vậy, bệnh viện phải huy động toàn bộ lực lượng cán bộ và phương tiện, trang thiết bị tham gia công tác phòng chống dịch.

Nhân dịp này, một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ kinh phí 100 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng đánh giá cao tình cảm, trách nhiệm của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm dành cho đội ngũ cán bộ y tế và tỉnh Phú Thọ. Đó là nguồn động viên to lớn với những người tham gia trực tiếp tuyến đầu chống dịch và nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, sẽ có nhiều nhà hảo tâm và các doanh nghiệp cùng đồng hành với ngành Y tế và các cấp, chính quyền cùng người dân trong tỉnh chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Bạn quan tâm:

  1. Xe cứu thương Hyundai Starex 2021 máy xăng
  2. Xe Hyundai Starex cứu thương 2021 máy dầu

Nguồn:ttps://laodong.vn/y-te/phu-tho-trao-tang-xe-cuu-thuong-phong-chong-dich-covid-19-911751.ldo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top