Menu

 Trong thời điểm đang là đỉnh cao của sự bùng phát dịch Covid trên cả nước và TP. Dĩ An nói riêng. Sự trăn trở chia sẻ khó khăn của các cấp lãnh đạo, của các y bác sĩ đã lan tỏa đến nhiều tổ chức xã hội, các tập đoàn lớn nhỏ và cá nhân trên cả nước cùng chung tay chia sẻ khó khăn, đóng góp tiền bạc vật chất và tinh thần trên mọi phương diện. 



- Qua cuộc họp của Ban lãnh đạo CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN QP - QP GROUP đã phát động phòng trào chung tay, chung sức cùng cả nước chống dịch, hỗ trợ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng dịch bệnh. Tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách .

- Hôm nay ngày 06/7/2021. Công ty cổ phần tập đoàn QP-QP GROUP đã trao tặng Trung tâm y tế thành phố Dĩ An-tỉnh Bình Dương 01 xe cứu thương Hyundai Starex 2021 kèm theo đầy đủ máy móc thiết bị, với mong muốn đóng góp vào hoạt động cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân của thành phố Dĩ An và hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn.

- Theo chia sẻ của đồng chí Chủ tịch TP Dĩ An - Lê Thành Tài và bác sĩ Quang - Phó giám đốc bệnh viện TP. Dĩ An trong buổi lễ thì hiện nay thành phố Dĩ An huy động hết công suất xe từ TTYT, các cơ sở y tế tư nhân để vận chuyển các F0, F1 nguy cơ cao. Các xe hoặt động liên tục và không ngừng nghỉ cũng không thể đáp ứng được sự lây lan và bùng phát của dịch bệnh.

- Thật là thấy ấm lòng và hạnh phúc khi hôm nay đc trực tiếp cùng với anh Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn - Ông Lê Quang Sáu có mặt trong buổi : "Trao tặng xe cứu thương cho trung tâm y tế TP. Dĩ An".

- Hy vọng với tấm lòng nhân ái đồng cảm, chia sẻ những khó khăn và mong muốn người bệnh nhân được cấp cứu kịp thời, giảm những nỗi đau cơn bệnh và tinh thần đến từ tâm tư của Ban Giám Đốc và tập thể Cty sẽ ngày một lan tỏa và lớn mạnh hơn nữa. — đang cảm thấy cảm kích.

Được biết mẫu xe cứu thương Hyundai Starex máy dầu 2021 này là dòng xe cấp cứu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với đầy đủ trang tiết bị y tế theo kèm có mức gía bán là 760 triệu đồng (đã bao gồm VAT).


Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top