Menu

Phiên bản đầy sức mạnh của dòng Elantra (hay còn có tên nội địa là Hyundai Avante 2017) là Elantra Sport đã được hãng xe Hàn chính thức "vén màn" với phiên bản 2017 sử dụng động cơ tăng áp và hệ thống treo sau đa liên kết. 


Với động cơ tăng áp dung tích 1.6 lít được trang bị, Hyundai Elantra 2017 Sport sở hữu công suất máy lên tới 200 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt khoảng 257 Nm. Khách hàng tại Mỹ có thể lựa chọn hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép. Đặc biệt khung xe được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết độc quyền nhằm đảm bảo khả năng vận hành thể thao. 


Bên ngoài, phiên bản 2017 cũng có những sự thay đổi nhẹ như trang bị bánh xe lớn hơn. Phần nội thất xuất hiện vô lăng đáy bằng, ghế thể thao với tông màu tương phản. Tuy nhiên giá bán hiện tại của phiên bản này tại Mỹ vẫn chưa được công bố. 


Theo ông Mike Evanoff, Quản lý phân nhánh Hyundai Motor tại Mỹ cho biết: "Phiên bản Hyundai Elantra Sport mới là cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các mẫu xe đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người sử dụng. Phiên bản này của Elantra Sport xứng đáng là mẫu xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một chiếc xe thể thao, kết hợp công nghệ tân tiến, cảm giác lái thú vị và ngoại hình săc sảo hiện đại". 


Xe Hyundai Elantra 2016 Sport mới dự kiến sẽ cạnh tranh các mẫu xe sắp ra mắt phiên bản mới trong thời gian tới như Honda Civic Si hay Ford Focus ST.


Theo Autovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top