Menu

Hãng xe hơi đến từ xứ sở mặt trời mọc vừa cho ra mắt Mazda CX-9 2016 phiên bản mới với nhiều sự thay đổi về ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành của xe.



Mazda CX-9 2016 thực sự lột xác về kiểu dáng thiết kế, được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới KODO của Mazda kèm theo công nghệ hiện đại SkyActiv trên các mẫu xe mới của Mazda, CX-9 thật sự nổi bật về cả kiểu dáng thiết kế lẫn công nghệ vận hành. Điểm đặc biệt trên chiếc xe phiên bản mới 2016 chính là Mazda đã trang bị khối động cơ tăng áp Turbocharged SkyActiv G 2.5 hoàn toàn mới trên mẫu SUV này.

Ngoại thất

Mang phong cách thể thao của một chiếc Crossover, xe sở hữu một vóc dáng trẻ trung, thể thao mà hiện đại. 



Xe nổi bật với những đường nét góc cạnh, phần đầu với lưới tản nhiệt hình ô với các đường mạ cờ-rôm kéo dài sang hai bên nối liền với cụm đèn pha cách điệu kiểu mới. 



Phần cản trước của xe được mở rộng ra, sắc nét bởi những đường gân sắc cạnh. Tuy là mẫu xe 7 chỗ gia đình, nhưng CX-9 2016 vẫn mang những nét đặc trưng giống như những người anh em Mazda2, Mazda3, hay CX-5 thế hệ mới.



Sở hữu kích thước vạm vỡ với chiều dài tổng thể lên tới 5.065 (mm), CX-9 2016 ngắn hơn phiên bản tiền nhiệm 30 (mm), nhưng lại có chiều dài cơ sở lớn hơn 55 (mm). Với thay đổi đôi chút về kích thước, Mazda CX-9 2016 cho một dáng vẻ khác biệt hoàn toàn so với phiên bản trước, nắp ca-pô được thiết kế gồ cao hơn, vòm bánh xe được thiết kế lớn hơn và phần đầu xe dài hơn.

Nôi thất


Về trang bị nội thất bên trong, Mazda đã cải tiến CX-9 2016 bằng cách trang bị hàng loạt những tính năng mới bao gồm: Hệ thống âm thanh giải trí cao cấp loa Bose, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect kết nối với màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch tùy chọn, các chức năng kết nối Bluetooth, điện thoại, rảnh tay, hệ thống đèn LED chiếu sáng mới, bốn cổng USB.



Cụm đồng hồ hiển thị thông tin trung tâm trước mặt người lái với một màn hình 4,6 inch, chức năng HUD hiển thị thông tin trên kính lái.

An toàn



Ngoài ra, một số chức năng an toàn được Mazda trang bị trên CX-9 2016 như: Hệ thống Mazda Radar Cruise Control, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LAS, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh SCBS, chiếc xe thế hệ mới này còn cho khả năng cách âm tốt hơn 12% so với phiên bản cũ khi xe vận hành ở tốc độ 100km/h.

Động cơ

Hãng xe Nhật đã trang bị trên mẫu SUV 7 chỗ này khối động cơ Turbocharged cho khả năng vận hành đạt hiệu quả cao, khối động cơ này giúp cho CX-9 đạt công suất tối đa tớ 250 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đạt đạt 420 Nm tại 2.000 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.



Mazda CX-9 2016 phiên bản nâng cấp được phân phối trên thị trường với 6 màu sắc tùy chọn, sự có mặt của thế hệ mới này tăng thêm sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Highlander.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top