Menu

Mitsubishi vừa qua đã chính thức tung ra bản nâng cấp 2016 cho mẫu xe này. Trên bản nâng cấp nhẹ (facelift) 2016, Mitsubishi đã tiến hành hơn 100 thay đổi nhằm mang đến cái nhìn ấn tượng hơn cho Outlander. Cụ thể, ở phần đầu xe Mitsubishi đã tiến hành thiết kế lại hoàn toàn và bổ sung thêm các chi tiết mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn pha cũng được làm mới với phong cách thời trang hơn, ăn nhập với lưới tản nhiệt hơn
Với sự thay đổi đáng kể về diện mạo bên ngoài cùng tính năng, Mitsubishi Outlander 2016 chắc chắn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.
Những trang bị tiêu chuẩn trên Outlander 2016 gồm đèn định vị LED, la-zăng hợp kim 18 inch, đèn hậu LED, kiểm soát nhiệt độ tự động, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3 140W 6 loa, màn hình màu LCD, vô-lăng thiết kế lại, cùng hàng ghế thứ 2 nâng cấp.
Mặt trước “Dynamic Shield” với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn
Cản sau điều chỉnh, đèn hậu LED,

Vành xe 18″ cũng sở hữu thiết kế mới với họa tiết hình cánh hoa rất đẹp mắt.
Bên trong, nội thất của Mitsubishi Outlander 2016 phiên bản nâng cấp được làm mới ở một số chi tiết như vô lăng, ghế ngồi và tựa lưng ghế sau. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng. Trên Outlander 2016, người dùng sẽ không phải lo lắng về độ ồn trong khoang lái bởi Mitsubishi đã bổ sung thêm các vật liệu cách âm tốt hơn và sử dụng kính chắn gió mới có khả năng chống ồn.
Không gian cabin với vô-lăng mới và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp cùng ghế ngồi chất lượng cao
Tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc CVT
Ở khía cạnh an toàn, xe có hệ thống cảnh báo va chạm trước (FCM), cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình tương thích.
Bên cạnh bản 2.4L, Mitsubishi cũng đưa ra bản 3.0L V6 công suất 224 mã lực, hộp số tự động Sportronic 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Động cơ này chỉ dành cho bản GT và trang bị hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top