Menu

Ngày 15/3, Hyundai Creta 2022 thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam. Xe được phân phối với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp, giá bán lần lượt là 620 triệu, 670 triệu và 730 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản sẽ được xem là sản phẩm chiến lược chính là Hyundai Creta 2022 đặc biệt  

Hyundai Creta 2022 phiên bản đặc biệt màu đỏ tươi















Trong 3 phiên bản, Hyundai Creta bản Đặc biệt 2022 dễ thành phiên bản bán chạy nhất vì trang bị đủ dùng đi cùng mức giá hợp lý. Ngoài những trang bị cơ bản giống như bản Tiêu chuẩn, xe được nâng cấp đèn pha và đèn hậu LED. Bên trong có thêm điều hòa tự động, dàn âm thanh 8 loa Bose và tính năng ga tự động. Hệ thống 6 túi khí. Đây đều là những trang bị thiết thực mà đa số người Việt sử dụng SUV-B tìm kiếm.



















 Giá ra biển số Hyundai Creta 2022 bản đặc biệt?

Bên cạnh giá niêm yết ở trên, khách hàng còn phải trả thêm một số khoản thuế, phí đi kèm như: phí trước bạ (12% đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác).

Đáng chú ý, do là dòng xe nhập khẩu từ Indonesia nên Hyundai Creta 2022 sẽ không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. 

Như vậy sau khi cộng tất cả các khoản thuế, phí khách hàng có hộ khẩu tại TP.HCM để sở hữu Hyundai Creta bản đặc biệt phải bỏ ra số tiền tối thiểu từ 759 triệu, đối với khách hàng hộ khẩu tại Hà Nội tiền bỏ ra để lăn bánh xuống đường từ 772 triệu đồng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top