Menu

Chiều 15/3, Hyundai thành công  ra mắt trực tuyến mẫu xe Creta tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế "lột xác" ấn tượng, trang bị tiện nghi hiện đại với 3 phiên bản cùng mức giá bán lẻ từ 620 triệu đồng.
Có thể, Creta 2022 sẽ thay thế cho 'người anh em' Hyundai Kona tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ B như Honda HR-V, Toyota Corolla Cross và Kia Seltos,...

Hyundai Creta 1.5 AT Cao cấp 730 triệu ₫

Hyundai Creta 1.5 AT Đặc biệt 670 triệu ₫

Hyundai Creta 1.5 AT Tiêu chuẩn 620 triệu ₫

Tâm điểm cuộc chơi


Được thiết kế dành cho bạn, những người luôn muốn làm điều tốt nhất trong mọi thử thách. Chuẩn bị đối mặt với mọi thay đổi trong cuộc sống và thích ứng nhanh chóng. Đã đến lúc khởi động chiếc xe của bạn và tỏa sáng như một ánh đèn sân khấu trên con đường đến tương lai.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Ngoại thất mạnh mẽ đậm chất SUV

Hyundai Creta 2022 có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 200 (mm), chiếc xe có kích thước nhỏ hơn, được coi là “tiểu Tucson” với lưới tản nhiệt màu đen hay đèn định vị LED dạng ẩn. Cụm đèn chiếu sáng tiếp tục được đặt thấp, trong khi phía sau vẫn là sự xuất hiện của cụm đèn đa giác đặc trưng.



Xe Hyundai Creta 2022 mới được trang bị phiên bản 2 tone màu cá tính, giúp khách hàng trẻ lựa chọn và tạo nên điểm nhấn. Hyundai Creta 2022 còn trang bị nắp capo mới, bộ mâm xe hợp kim 5 chấu 17 inch hai tông màu thể thao, kết hợp cùng vòm bánh xe cơ bắp, cánh gió gắn trên nóc xe và ăng-ten vây cá mập.

Hyundai Creta nổi bật với các trang bị: đèn chiếu sáng full LED, đèn phanh trên cao dạng LED, tay nắm cửa mạ Crom, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan điều chỉnh điện hỗ trợ sấy…








THIẾT KẾ NỘI THẤT

 Nội thất tiện nghi sang trọng

Hyundai Creta 2022 bản đặc biệt & cao cấp sở hữu nội thất tiện nghi, được bố trí các trang bị tiện ích một cách khoa học, tối ưu vị trí sắp xếp đem đến cho người lái và hành khách một không gian rộng rãi và thân thiện.

Xe được trang bị ghế ngồi bọc da, đem đến cảm giác dễ chịu, chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chi tiết da cũng xuất hiện kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp trong cabin xe giúp tăng thêm phần lịch lãm. Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ đầy đủ Mp3/USB/Aux/Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay với 8 loa Bose cùng amply rời chất lượng cao.

Hyundai Creta 2022 phiên bản tiêu chuẩn vẫn đươc trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh góc cao, thấp 4 hướng giúp người lái có được tư thế ngồi thỏa mái nhất. Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu tích hợp công nghệ lọc khử Ion, kết hợp cùng cửa gió cho hàng.








Hyundai SmartSense

Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) *

Tính năng này cảnh báo người lái khi hệ thống phát hiện có nguy cơ va chạm từ phía trước, chẳng hạn như với người đi bộ hoặc với phương tiện đột ngột giảm tốc độ hoặc dừng lại. Nếu nguy cơ va chạm tiếp tục gia tăng sau khi có cảnh báo, hệ thống sẽ tự động hỗ trợ bằng cách áp dụng phanh khẩn cấp.


Cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước / sau

Hỗ trợ theo làn đường (LFA) *

Camera phía trước theo dõi các vạch kẻ làn đường và giúp giữ xe an toàn ở giữa làn đường.

Cảnh báo va chạm giao thông cắt ngang phía sau (RCCW)

Hỗ trợ giữ làn đường (LKA) *

Camera quan sát phía trước phát hiện vạch kẻ làn đường (bên đường) để giám sát vị trí của xe trong làn đường xuất phát. Hệ thống sẽ cảnh báo người lái nếu xe sang đường mà không sử dụng đèn xi nhan và sẽ tự động giúp bẻ lái để ngăn xe chuyển hướng khỏi làn đường phù hợp.

Kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Khi bắt đầu từ điểm dừng trên đường nghiêng, HAC sẽ ngăn chặn việc vô tình lùi xe sau khi nhả bàn đạp phanh.


Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù (BCA) **

BCA giám sát điểm mù của bạn khi lái xe và ra khỏi bãi đậu xe song song. Nếu phát hiện có ô tô, đèn LED trên gương chiếu hậu sẽ sáng, đưa ra cảnh báo và phanh tự động nếu cần.

Hỗ trợ tránh va chạm cắt ngang phía sau (RCCA) **

RCCA cảnh báo nếu có xe ở làn phía sau đang tiến tới khi đang lùi và áp dụng phanh khẩn cấp nếu cần.

Màn hình quan sát phía sau (RVM) ***

Sẽ an toàn hơn khi lùi hoặc đỗ xe. Camera phía sau sẽ giám sát khu vực phía sau của xe.

Hệ thống 6 túi khí (Người lái, Hành khách, Bên hông & Rèm) **

Các tính năng đóng vai trò là hệ thống hỗ trợ. Người lái xe phải tập trung và cẩn thận khi lái xe.


















































 




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top