Menu

Vừa qua tại Showoom Hyundai Ngọc An bất ngờ xuất hiện mẫu xe Staria phiên bản xe chở tiền hoàn toàn mới và lạ lẫm Hình ảnh xe thực tế chi tiết Hyundai Staria tại Việt Nam.



Thay thế cho "đàn anh" Starex, Hyundai Staria 2022 đã được đưa về một đại lý chính hãng tại Việt Nam. Đây nhiều khả năng là phiên bản chuyên dụng chở tiền với mâm sắt, đèn pha halogen và cửa kính khoang cuối đồng màu thân xe. TC Motor vẫn chưa thông báo bất cứ thông tin nào về Staria.


Được biết mẫu xe chuyên dụng, Hyundai Staria là dòng tên kế nhiệm chiếc van Hyundai Starex chở tiền trước kia trước kia nhưng sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất phân khúc với phong cách đậm chất hiện đại, thậm chí là giống những mẫu xe xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng





































Hyundai Staria chở tiền 2022 đã cắt bỏ hàng ghế thứ 3, nhường vị trí cho két chứa tiền cỡ lớn. Vì là xe thương mại, xe chắc chắn sẽ bị cắt bỏ nhiều tính năng, nhưng sẽ vẫn giữ vô-lăng thiết kế giống Tucson. Với phiên bản thương mại bán tại Úc, Staria thậm chí có dàn trang bị khá tốt, như 7 túi khí, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, Apple CarPlay/Android Auto không dây hay sạc không dây.







Bên cạnh phiên bản thương mại, nhiều người Việt cũng đang mong ngóng TC Motor đưa về Hyundai Staria 9 chỗ phiên bản du lịch, bởi mẫu MPV cỡ lớn này đang được đánh giá rất tốt tại thị trường nước ngoài, cạnh tranh trực tiếp với Kia Carnival.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top