Menu

Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam.

Về thiết kế, Hyundai Tucson 2022 là mẫu xe mới nhất trong quá trình chuyển đổi SUV của Hyundai, vì vậy, Tucson là mẫu SUV đầu tiên của hãng được mang trọn vẹn triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm).

Điểm nhấn đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế này là sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: Tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ, đặc biệt là làm nên cá tính khác biệt của từng mẫu xe nhưng vẫn hòa nhập vể tổng thể nhận diện thương hiệu của các mẫu xe Hyundai. Triết lý thiết kế này lấy khách hàng làm vai trò trung tâm.

Hyundai Tucson 2022 phiên bản 1.6 Turbo màu trắng



Đồng thời, lần đầu tiên tại Việt Nam mẫu xe Tucson được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC. Giống như người đàn anh Santa Fe 2022, hệ thống này trên Hyundai Tucson 2022 có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh tùy theo Drive Mode được cài đặt: Sport (Thể thao) 65:35 ~ 50:50; Comfort (Tiện nghi) 80:20 ~ 65:35; Eco (Tiết kiệm) 100:0 ~ 80:20. Chế độ Smart sẽ tùy chỉnh theo chân ga của người lái để tự động cài đặt chế độ phù hợp. 




























Hyundai Tucson 2022 phiên bản 1.6 Turbo thế hệ hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn SmartSense thế hệ mới nhất, bao gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA; Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM&BCA; Hệ thống phòng tránh vachạm trước FCA; Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control./. 




































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top