Menu

Trước tình hình dịch bệnh khó khăn, ảnh hưởng đến tài chính và khả năng chi tiêu dùng mua ô tô của khách hàng.

Hyundai Bình Dương triển khai khuyến mãi hấp dẫn cho tháng 11 nhằm mang đến mức ưu đãi cao nhất, giúp quý khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô cho mình và gia đình.

Trong tháng 11 này quý khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 45 triệu đồng dành cho các dòng xe Hyundai: Grand i10, Elantra và Accent 2021.

       * Thời gian áp dụng chương trình đến 30/11/2021

       * Thời gian và mức khuyến mãi áp dụng tùy theo từng dòng xe.

Giảm giá lên đến 25 triệu đồng khi mua xe Hyundai Grand i10.

Mang dáng vẻ nhỏ gọn đặc trưng của các dòng xe hạng A, Hyundai Grand i10 2021 mang lại khả năng di chuyển linh hoạt và dễ dàng, đặc biệt là với điều kiện giao thông hạn chế như ở Việt Nam thì các mẫu xe này lại càng trở nên thông dụng.

Hyundai Grand i10 luôn được ưu tiên lựa chọn vì có mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của  đa số khách hàng. Đồng thời đáp ứng nhu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng cũng tạo nên lợi thế cho Hyundai Grand i10.

Giảm giá lên đến 45 triệu đồng khi mua xe Hyundai Elantra 2021.


Hyundai Elantra được nâng cấp thiết kế và trang bị thêm nhiều tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng.

Đây là mẫu xe phù hợp với khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự trãi nghiệm, chú trọng đến những trang bị tiện nghi cao cấp, trang bị an toàn và các tính năng hỗ trợ lái xe. Hyundai Elantra mang đến sự tin cậy cho người dùng, chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng thấp.

Giảm giá lên đến 30 triệu đồng khi mua xe Hyundai Accent.


Hyundai Accent 2021 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc B. Mẫu xe được người dùng ưa chuộng bởi được trang bị khoang hàng khách rộng rãi cùng hệ thống giải trí đa dạng.

Với giá bán vô cùng hợp lý và kèm theo mức giá ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11 này, sẽ là điều kiện thuận lợi giúp khách hàng sở hữu xe.

* Cơ hội duy nhất tại Hyundai Bình Dương trong tháng này.

Quý khách hàng có thể để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline bên dưới sẽ có Tư vấn bán hàng của Hyundai Bình Dương tư vấn tận tình về các chương trình khuyến mãi.

 =====================================

HYUNDAI BÌNH DƯƠNG

Đại lý Hyundai ủy quyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top