Menu

Bị cắt lương, phải bán hàng online kiếm sống, nhưng anh Thắng không mấy băn khoăn, can đảm đứng ra vay ngân hàng để mua xe cứu thương giúp người nghèo, tăng ‘lương’ cho người già bán vé số giữa bộn bề khó khăn mùa dịch bệnh đó là anh Ngô Đức Thắng 33 tuổi, ngụ Thành Phố Cần Thơ, người có hàng chục năm rong ruổi mang niềm vui đến cho những người có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.





Mấy ngày qua anh Thắng bất ngờ cho vận hành một chiếc xe cứu thương mà trên chiếc xe ấy ghi dòng chữ rất to " Xe chở bệnh miễn phí, không nhận tiền dưới mọi hình thức" Để nhập 01 chiếc xe cứu thương chuyên dụng của Hyundai sẽ có giá từ 685 triệu cho phiên bản Hyudai Starex 2021 máy xăng và chiếc ô tô cứu thương Hyundai Starex máy dầu 2021 sẽ có giá 765 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) về phục vụ cho người nghèo. 



Nhiều tháng liền anh Thắng đi vận động bạn bè, người thân được để có 500 triệu đồng còn lại hơn 300 triệu đồng anh đi vay ngân hàng. Đức Thắng cũng là chàng trai thân thuộc với những mảnh đời bất hạnh, những người bán vé số, người già neo đơn, cũng là người sáng lập ra ngôi nhà chung, chuyên cưu mang những cụ già cơ nhỡ. 



Đặc biệt trong đợt covid vừa qua anh Thắng vận động quyên góp được 200 triệu đồng giúp đỡ những người bán vé số, người nghèo vượt qua những tháng ngày khó khăn bởi dịch bệnh, ngoài ra anh Thắng còn tổ chức những Live Show ca nhạc hát về những nụ cười để mang niềm vui đến những hoàn cảnh khó khăn, đến nay chương trình đã trải qua 8 mùa.    

Theo Hyundai Ngọc An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top