Menu

Từ hình ảnh Đoàn Ngọc Hải: Ngày càng nhiều người mua xe cứu thương làm từ thiện Ngày càng có nhiều người ngưỡng mộ và muốn làm nhiều việc thiện giống như ông Đoàn Ngọc Hải - Nguyên Phó Chủ tịch Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, điển hình phải kể đến anh Nguyễn Văn Tuyến với hành động mua xe cứu thương Hyundai để chở bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn miễn phí. 


Chân dung Mạnh thường quân Anh Nguyễn Văn Tuyến '' Chung tay vì Người nghèo '' 

Xuất phát từ Tâm và sự ngưỡng mộ Chia sẻ với chúng tôi, anh Tuyến tiết lộ mình đã ngưỡng mộ ông Đoàn Ngọc Hải từ khi ông còn làm Phó Chủ tịch Quận 1. “Anh Hải là một ông quan liêm khiết chính trực vì nước vì dân. Khi xem những video, những đánh giá của mọi người về anh, tôi vô cùng ngưỡng mộ. Đến cả khi từ chức, anh Hải càng làm tôi ấn tượng bởi những hành động nghĩa hiệp của mình. Anh Hải đã không quản ngại khó khăn rong đuổi hàng ngàn cây số để giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng không lấy một đồng nào cao. Thực sự vô cùng trân quý và khâm phục. 


Cuộc sống này còn rất nhiều người khó khăn, kém may mắn hơn mình. Vào viện, nhất là những bệnh viện lớn với những căn bệnh nguy hiểm là điều chẳng ai muốn. Những bệnh nhân khó khăn và gia đình của họ vào viện mang theo bao nỗi đau về cả tinh thần lẫn vật chất. Có thể số tiền để đóng viện phí chính là tài sản họ đã phải bán đi hoặc là khoản nợ từ bạn bè, người thân. Họ đã nghèo lắm rồi, mình giúp được gì thì giúp thôi. 

Nhìn những nụ cười của người bệnh khó khăn khi được vận chuyển về nhà, lên bệnh viện miễn phí ai cũng thấy ấm lòng. Anh Hải đã làm được một việc mà không phải ai cũng dám làm. Tự sâu trong khóe mắt, tôi thấy mình cũng cần phải làm gì đó cho xã hội khi còn có thể. Vì thế, tôi đã quyết định sẽ giống như anh Hải, quyết định mua xe cứu thương Hyundai để chở bệnh nhân và các hoàn cảnh khó khăn đi viện, về quê miễn phí”. 


Quyết định lựa chọn Hyundai Cứu Thương 2021 theo bác Hải trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe cứu thương khác nhau, tại sao anh lại quyết định lựa chọn Hyundai Cứu Thương? Và câu trả lời chúng tôi nhận lại từ anh Tuyến vô cùng thuyết phục. “Thực tế, trước khi quyết định, tôi cũng đã tham khảo nhiều dòng xe cứu thương khác nhau. Nhưng cuối cùng Hyundai Starex Cứu Thương vẫn là mẫu xe chiếm được thiện cảm nhiều nhất. Đầu tiên, đây chính là dòng xe anh Hải đã lựa chọn. Một khi đã yêu quý ai, thường chúng ta sẽ yêu cả cả gì người đó làm những gì người đó chọn đúng không?
Chiếc xe anh Hải đi liên tục nhưng tương đối bền bỉ nên tôi càng có niềm tin hơn khi lựa chọn. 

Thứ hai, dòng xe cứu thương Hyundai khi mua trang bị khá nhiều tiện nghi đáp ứng nhu cầu cơ bản. Có cáng, có bình oxy, tủ thuốc, ghế ngồi người nhà, thanh treo đồ y tế… Gần như tôi không phải bỏ ra thêm chi phí nào nữa, sẵn sàng chở bệnh nhân luôn. 

Thứ ba, nội thất của dòng xe này rất rộng rãi và chống rung, chống ồn tốt. Đây là một ưu điểm rất thiết thực nhất là đối với những chiếc

Hơn cả đó là sức mạnh của xe. Tôi đã tìm hiểu qua, vận tốc đi rất nhanh và ổn định, không bị rung, xóc nhiều. Đây là điều tôi thích nhất vì trên hành trình của mình có lẽ sẽ cần rất nhiều chuyến đi gấp gáp.

Cuối cùng hơn cả đó là mức giá theo quan điểm của bản thân tôi là khá phải chăng. Tiết kiệm và phù hợp đúng với ý muốn của mình hiện tại” Hyundai Ngọc An - địa chỉ cung cấp xe cứu thương Hyundai uy tín Xin chân thành cảm ơn ông Nguyễn Văn Tuyến đã lựa chọn Hyundai Ngọc An để mua xe Hyundai Cứu Thương. 




Với những khách hàng như ông Tuyến, Hyundai Ngọc An luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm thêm tiền trên giá đã giảm của dòng xe Hyundai Starex cứu thương, giúp khách hàng đã tiết kiệm nay lại càng tiết kiệm hơn. 

Cam kết nguồn gốc, chất lượng xe chính hãng Hyundai, đảm bảo sự an toàn và bền bỉ khi vận hành hàng ngày. 

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi băn khoăn giúp khách hàng lựa chọn sáng suốt. 

 Đa dạng các hình thức mua xe cứu thương Hyundai khác nhau như trực tuyến, gọi điện trực tiếp hoặc đến mua tại cửa hàng. Hỗ trợ mua xe trả góp với các chính sách hấp dẫn về lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay, thủ tục nhanh gọn, bảo mật. Bảo hành theo đúng quy định của Hyundai Thành Công, mang đến sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. 


Mua xe Hyundai Cứu Thương starex chở bệnh nhân khó khăn miễn phí, một việc làm cao thượng xuất phát từ trái tim của anh Nguyễn Văn Tuyến. Hy vọng hành động này sẽ tiếp tục được nhân rộng hơn nữa để cùng nhau lan tỏa yêu thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top