Menu

Về thiết kế ngoại thất, không có quá nhiều thay đổi ở phiên bản này so với bản tiêu chuẩn. Chỉ có một vài nâng cấp đáng chú ý như vỏ gương ngoại thất màu xám Ferric Grey, bộ la-zăng M chấu kép có đường kính 20 inch, hệ thống xả thể thao với bộ kiểm soát van và ống pô mạ chorme tối màu.



Bước vào bên trong xe, không ít người sẽ cảm thấy rất ấn tượng với một không gian rất thể thao từ gói trang bị M-Sport của BMW. Hàng ghế cùng một số chi tiết được bọc da màu trắng, vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện ích cao, bảng táp lô xe đi kèm màn hình LCD...


Những nâng cấp khác của BMW X4 M40i 2016 so với phiên bản tiêu chuẩn bao gồm hệ thống treo thể thao với lò xo và bộ cân bằng rắn chắc hơn. Cuối cùng là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive trên BMW X4 M40i 2016 được cải tiến sao cho phù hợp với máy xăng mạnh mẽ.



Là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng X4, thế nên sự khác biệt lớn nhất giữa M40i 2016 với bản tiêu chuẩn chính là động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Sức mạnh này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp mẫu SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.


Để xe có thể hoạt động êm ái với sức mạnh khá ấn tượng này, BMW đã trang bị hệ thống lò xo và bộ cân bằng ổn định hơn. Ngoài ra không thể không nhắc tới hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive được cải tiến riêng để phù hợp với động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp mạnh mẽ ở phiên bản X4 M40i 2016 này.

Xem thêm hình ảnh xe  BMW X4 M40i 2016

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top