Menu

Chỉ sau 3 tháng công bố ra toàn thế giới, xe Audi Q3 2016 đã chính thức cập bến Việt Nam, sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế (VIMS) diễn ra vào tháng 10 tới ở Hà Nội.
Picture
Audi Q3 2016 có những thay đổi về ngoại thất, phong cách thiết kế với dòng xe compact mang đến cho Q3 2016 mới mẻ hơn. Đầu xe với đèn pha được thiết kết cho hiệu ứng ánh sang 3D, lưới tản nhiệt cải tiến mới. Cùng với đó là dải đèn LED ban ngày, cụm đèn đuôi dạng LED, bộ mâm hợp kim 19 inch mang đậm chất thể thao. Đối với hai phiên bản Prestige, có thêm tùy chọn đèn pha Xenon kết hợp đèn LED, đèn xi nhan DRLs, cảm biến phía sau với camera chiếu hậu.
Picture
Cụm đèn pha tái thiết kế xuất hiện đèn Xenon
Picture
Đèn hậu, khuếch tán gió sau và la-zăng hợp kim 18 inch.
Bên trong ca-bin, Audi Q3 2016 mới vẫn giữ những thiết kế và trnag bị quen thuộc. Một số điểm nhấn đáng chú ý như nhiều chi tiết mạ crôm mờ, ghế trước bọc da toàn bộ và có khả năng sưởi ấm, cửa sổ trời, đèn nội thất, vô-lăng 3 chấu, khoang hành lí có thể mở rộng khi gập ghế. Ngoài ra, hãng xe nước Đức cũng trang bị thêm hệ thống giải trí MMI.
Picture
Không gian nội thất của Audi Q3 2016
Picture
Hệ thống điều khiển Alu-optic MMI và camera chiếu hậu tiêu chuẩnKhông gian nội thất của Audi Q3 2016
Picture
Hàng ghế sau rộng rãi thoải mãi
Picture
Audi Q3 2016 được trang bị động cơ xăng TFSI 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số Tiptronic 6 cấp và tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.
Picture
Hiện tại, giá bán của Q3 2016 vẫn được Audi giữ kín cho đến ngày ra mắt chính thức tại Triển lãm xe nhập khẩu (VIMS) diễn ra vào tháng 10 tới. Chỉ biết, phiên bản 2015 đang được phân phối chính hãng với mức giá 1,64 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLA và BMW X1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top