Menu

Không phải chờ đợi lâu sau khi hãng thương hiệu xe sang đến từ nhật bản trình làng dòng RX 2016 hoàn toàn mới tại triển lãm ôtô New York. Thế hệ thứ 4 của Lexus RX 350 2016 đã về đến Việt Nam với sự đột phá về diện mạo khi mang phong cách tương tự “đàn em” NX và sở hữu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng.
Picture
Phần đầu xe ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “con suốt” lớn đặc trưng, cụm pha trước 3 đèn LED định dạng chữ L đồng điệu với đèn LED sáng ban ngày, đèn sương mù LED hoàn toàn mới. 
Picture
Thế hệ mới này RX 350 có thân xe thiết kế dốc về phía trước kết hợp ống pô kép mạ crom kích thước lớn, vành 20 inch, hộp số 8 cấp mới, công suất 300 HP , chế độ lái Eco, normal, sport và sport +, Lexus RX cho thấy đây là chiếc SUV mang phong cách thể thao thực sự
Picture
RX350 2016 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.770 x 1.885 x 1.720 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.740 (mm).  Hai bên thân, ngoài kiểu thiết kế mới ở vùng trụ C, các viền hốc bánh cũng được nắn nót cách điệu.
Picture
Bộ la-zăng 20 inch với những đường cắt vát tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Lexus cho biết, khách hàng có thể đặt bộ la-zăng có những chi tiết cùng màu thân xe.
Picture
Đuôi xe có phần cầu kỳ, với cửa sổ sau tạo hình giống như một vết cắt xuyên đuôi xe, giống ở mẫu Nissan Murano 2015. Thiết kế đèn hậu cũng sống động hơn, công nghệ LED và xếp theo định dạng chữ L ôm trọn hai góc. Bên dưới là hai ống xả mang đến thiết kế “cao cấp hơn” cho Lexus RX 2016.
Trong khoang cabin Lexus RX 350 2016 có nhiều thiết kế nội thất giống với người anh LX 570 2016, nhiều chi tiết được thiết kế mới, cần số được hạ thấp xuống dưới tạo không gian rộng hơn, nâng cấp công nghệ và trang bị tiện ích. Lexus sử dụng vật liệu cao cấp, tạo sự ấm áp và hơi hướng cổ điển. RX mới cũng cho phép trang bị công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió trước mặt người lái (HUD) , âm thanh Max Levinsom 15 loa. Rèm che năng kết hợp ghế chỉnh điện phía sau, xạc không dây Qi mang tính tiện nghi cao cấp.
Picture
Vẫn thuộc loại crossover 5 chỗ, nhưng Lexus RX350 thế hệ mới - phiên bản 2016 có nội thất rộng hơn...
Picture
Trong khi ở khu vực trung tâm có thể trang bị một màn hiển thị 12.3-inch nổi trên bề mặt
Picture
Cần số giờ đây được bố trí cách xa cụm điều khiển trung tâm để tăng hiệu quả sử dụng không gian.
Picture
Nếu muốn, khách hàng có thể chọn thêm tính năng giải trí cho hàng ghế sau với hai màn hiển thị 11.6-inch bố trí mặt sau lưng ghế ngồi trước.
Picture
Không gian nội thất cũng được tăng thêm ở khoang để chân hành khách sau. Hàng ghế sau có thể gập 60/40 cải thiện độ tiện dụng. 
Giống như trước đây, xe Lexus RX350 thế hệ mới 2016 có trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD có tính năng kiểm soát mô-men xoắn chủ động

So với phiên bản trước model 2016 dùng phanh đỗ điện tử (EPB), 4 camera, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo va chạm phía sau (RCTA) được trang bị thêm.
Picture
Đây là lần đầu tiên hãng Lexus cung cấp hệ thống treo biến thiên thích ứng AVS cho dòng SUV hạng sang RX. Hệ thống sẽ giám sát và điều chỉnh bộ giảm chấn và vô lăng để mang đến cảm giác lái tốt nhất. Theo hãng Lexus, hệ thống treo AVS sẽ giảm thiểu nguy cơ lật xe khi ôm cua, đặc biệt ở tốc độ cao.
RX hoàn toàn mới ra mắt với hai phiên bản, tương ứng với hai tùy chọn động cơ:
RX 350 được trang bị động cơ V6 3.5L cải tiến, có công suất 300 mã lực, tương thích với hộp số tự động 8 cấp.
Lexus RX 450h 2016 sử dụng hệ thống Hybird gồm động cơ xăng V6 3.5L và động cơ điện có tổng công suất tương đương với phiên bản động cơ xăng 300 mã lực.
Picture
Tháng 4 qua, Lexus còn giới thiệu thêm phiên bản RX 270, thay thế cho mẫu RX 200t thế hệ cũ. Xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0L chia sẻ từ dòng NX. RX 270 có công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm.
Động cơ này ứng dụng công nghệ đóng mở van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) ở bên hút và VVT-i ở bên xả. Việc sử dụng thêm hệ thống VVT-iW giúp động cơ Atkinson của Toyota tiết kiệm nhiên liệu hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top