Menu

Lô hàng Hyundai Tucson 2016 đầu tiên được nhập về Việt Nam vừa bị bắt gặp tại cảng Tân Cảng Cái Mép (Vũng Tàu). Mức giá bán ra vẫn chưa được đại lý Huyndai tiết lộ cho hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Full Option.


Những hình ảnh được lan truyền từ một diễn dàn ôtô cho thấy, lô hàng Xe Hyundai Tucson 2016 đầu tiên đã cập bến Việt Nam và đang được chờ thông quan tại cảng Tân Cảng Cái Mép (Vũng Tàu). Đối thủ chính trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ của Tucson 2016 sẽ là 2 đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5.


Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như các option kèm theo của các phiên bản Tucson 2016 từ Huyndai Thành Công. Nhưng nguồn tin từ một đại lý Hyundai tại TP.HCM chia sẽ với Autopro cho biết lô hàng Tucson 2016 tại Việt Nam sẽ là phiên bản thấp nhất SE 2.0, và được chia thành 2 bản tiêu chuẩn tạm gọi (FWD) hệ dẫn động 2 bánh trước  và Full Option (AWD) hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo đó các màu sắc ngoại thất sẽ là trắng, đen, bạc, vàng cát, nâu và đỏ trong khi đó nội thất sẽ là gam màu ghi xám, đen.

Một số trang bị tiện nghi đến từ nội thất cho cả 2 phiên bản như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh Smarkey với chức năng tự động mở cửa xe khi đến gần và gương chiếu hậu tự động gập lại khi khóa cửa. Ghế chỉnh điện, điều hòa tự động, dàn âm thanh CD 6 loa, khóa cửa tự động và cảm biến lùi.


Trong đó phiên bản AWD sẽ được trang bị vành đúc 18 inch thay cho 17 inch so với phiên bản tiêu chuẩn, cùng một số trang bị cao cấp như phanh tay điện tử, cốp sau điều khiển điện, đèn pha Projector LED thay cho đèn Halogen trên phiên bản FWD, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói và camera lùi cũng được trang bị thêm.

Cả 2 phiên bản đều được trang bị nhiều tính năng an toàn cơ bản như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ đổ đèo DBC.

Ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 hồi tháng 3 vừa qua, Tucson 2016 gây ấn tượng viết thiết kế mạnh mẽ và sắc sảo. Ngoại thất trên chiếc Crossover nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crôm sáng bóng, đèn pha mới dạng LED được hãng xe Châu Á gọt giũa tỉ mĩ, cản trước được tích hợp thêm dày đèn LED chiếu sáng ban ngày.


Hyundai Tucson 2016 có chiều dài 4.475 mm, chiều rộng 1.850 mm và cao 1.645 mm. Chiều dài cơ sở 2.670 mm, khoảng sáng gầm xe 172 mm. Động cơ trên phiên bản SE 2.0 là loại 2 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 164 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 tốc độ.


Huyndai giới thiệu 4 phiên bản cho Tucson 2016 bao gồm SE, Eco, Sport và Limited với mức giá cho phiên bản thấp nhất từ 22.700 USD và cao nhất là 31.300 USD.

Nguồn Autopro.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top