Menu

Có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa thu này, Nissan Rogue 2016 có thêm màu ngoại thất mới và gói trang bị Rogue S Appearance với tay nắm cửa chrome, gương ngoại thất cùng màu thân xe, tích hợp xi-nhan.


Ngoại thất



Về mặt thiết kế, Nissan Rogue 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản nâng cấp hồi cuối năm 2013. Một vài điều chỉnh có thể kể đến như gương chiếu hậu trùng màu với ngoại thất, viền cửa mạ chrome. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn bản Rogue S với gói trang bị ngoại thất mới Appearance Package, nổi bật nhờ màu sơn đen huyền bí. 

An Toàn

Cụ thể, bản Rogue SL có thêm gói trang bị Premium, gồm hệ thống phanh khẩn cấp Forward Emergency Braking, tính năng bốc dỡ hàng hóa điều khiển điện, hệ thống thông tin giải trí NissanConnect tích hợp SiriusXM và hệ thống tương tác Siri Eyes Free. Bản Rogue SV cũng bổ sung những tính năng tương tự, kèm theo hệ thống cảnh báo điểm mù hoạt động dựa trên hệ thống radar quanh xe. 


Nissan Rogue có thêm trang bị mới. Những thay đổi thêm còn hạn chế, nhưng Rogue 2016 sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù nâng cấp, cửa đuôi trợ lực được kích hoạt bằng chuyển động và dịch vụ NissanConnect (trên bản SL).

Bên cạnh đó, còn phải kể đến tùy chọn hệ thống phanh khẩn cấp (Forward Emergency Braking), có thể kiểm soát tốc độ và độ gần của xe phía trước Rogue. Khi va chạm sắp xảy ra, hệ thống sẽ tự động phanh để ngăn ngừa hoặc giảm tác hại của vụ va chạm.

Vì vậy, nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản lạc quan tin tưởng vào cột mốc 135.000 chiếc Nissan Rogue bán ra trên thị trường Mỹ trong năm nay, tăng 36% so với năm 2014. Để bắt kịp với nhu cầu ngày càng tăng, Nissan sẽ bắt đầu nhập khẩu Rogue từ nhà máy Kyushu, Nhật Bản với sản lượng lên đến 100.000 xe/năm. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top