Menu

 Hình ảnh thực tế, thông số kỹ thuật kèm giá bán xe cấp cứu Hyundai Staria 2023 mới về Việt Nam

Xe cứu thương Staria Ambulance – một dòng xe MPV độc đáo, mang dáng vẻ thiết kế tương tự tàu vũ trụ. Thiết kế độc đáo với đường nét mềm mại và uốn lượn. Mặt trước rút ngắn, nổi bật với lưới tản nhiệt lớn mạnh. Đèn LED ban ngày tinh tế, dọc và mảnh mai. Đèn pha LED chia thành nhiều tầng, hội tụ quanh lưới tản nhiệt. Dáng thân xe khéo léo uốn cong, trải dài từ đầu đến đuôi như những tàu vũ trụ. Staria cứu thương được trang bị cửa trượt tự động, bánh xe đa chấu và dải lướt gió.

Chiếc xe cấp cứu Staria này chia làm 2 khoang riêng biệt giống như các mẫu xe cấp cứu thông thường. Phiên bản Staria cứu thương sẽ bị cắt giảm khoang lái khá nhiều so với phiên bản bán thương mại. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi mục đích hoạt động của chiếc ô tô này đó chính là vận chuyển bệnh nhân đến nhanh nhất, phù hợp nhất giá thành, vận hành ổn định nhất.
































Giá xe cứu thương Hyundai Staria bao nhiêu?

xe cứu thương Hyundai Staria 2023 có 2 sự lựa chon về động cơ, do đó, giá xe cũng có sự khác nhau. Cụ thể sẽ như sau :

Với phiên bản máy dầu Staria có giá bán là : 909.000.000đ

Phiên bản máy xăng Staria có giá bán là : 880.000.000đ

Mức giá bán này chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chương trình khuyến mãi. Để có mức giá xe cứu thương Hyundai Staria tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top