Menu

Hyundai Thành Công Thương mại đã giới thiệu mẫu xe khách cỡ nhỏ Hyundai Solati với khá nhiều ưu điểm, hứa hẹn tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị trong phân khúc xe minibus 16 chỗ, nơi Ford Transit đang làm mưa làm gió trong bối cảnh một mình một chợ nhiều năm qua.

















Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác. Vô lăng trợ lực và điều chỉnh tuỳ theo vị trí lái. Ngoài ra Solati còn được trang bị nhiều hệ thống cao cấp khác: hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX; Hệ thống điều hòa cơ làm mát nhanh; Ổ cắm 12V; Nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái…




Khung xe Solati được làm từ thép hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng xoay kín tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Bên cạnh đó khung xe được thiết kế với kết cấu ghép chồng đem lại hiệu quả hấp thụ xung lực va chạm tốt nhất. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước cho lái xe và hành khách.

Hyundai 16 chỗ Solati được phân phối với 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Ghi vàng, Xám và Đen với mức giá bán lẻ nguyến nghị 1,08 tỷ đồng, đã gồm VAT. Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước. Với mức giá thấp hơn Thaco phân phối trước đây tới 110 triệu đồng, mục tiêu bán hàng của Solati là 250 xe/tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top