Menu

Hyundai vừa chính thức trình làng chiếc xe sang Genesis G90 2017 tại hội triển lãm New York Auto Show 2016 với thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Genesis G90 2017 là mẫu sedan mới nhất của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc. Đây là chiếc xe nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng và cả các chuyên gia. Giới chuyên môn cho rằng Genesis G90 2017 đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác như Mercedes-Benz, Audi, Lexus hay BMW.



Mẫu sedan mới nhất của Hyundai được trang bị công nghệ Smart Sense. Nhờ công nghệ này mà xe có thể duy trì làn đường, phát hiện người đi bộ và có thể tự động phanh khi có trường hợp khẩn cấp mà người điều khiển xe chưa kịp phản ứng.

Phải thừa nhận thiết kế của xe Hyundai Genesis sedan 2017 rất bắt mắt với các đường nét được chăm chút một cách tỉ mỉ. Chiếc xe có chiều dài khoảng 5 mét và chiều cao 1,5 mét.



Bên trong nội thất đầy đủ tiện nghi và các chi tiết được bố trí hợp lý. Đồng hồ điện tử được thiết kế rất tinh tế, sang trọng và ấn tượng. Bên cạnh đó xe còn sở hữu một màn hình 12.3 inch phục vụ giải trí và dẫn đường. Trang bị trên Hyundai Genesis sedan G90 2017 còn có dàn âm thanh 17 cụm loa với một loa siêu trầm cho chất lượng âm thanh tốt nhất.











Dưới nắp ca-pô là động cơ twin-turbo 3,3 lít V6 sản sinh công suất 365 mã lực, hoặc động cơ twin-turbo 5 lít V8 cho công suất tối đa đạt 420 mã lực. Như vậy, người dùng tùy chọn một trong hai động cơ trên khi mua Genesis sedan 2017.





Về giá hãng chưa công bố chính thức, Chúng tôi xe cập nhật khi có thông tin về giá của dòng xe này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top