Menu

Được gọi tên Kia All New Sportage, phiên bản hoàn toàn mới của Kia Sportage bán tại Việt Nam cho năm 2016 được định giá 998 triệu đồng so với giá khoảng 900 triệu đồng của bản cũ.
Picture
Kia Sportage 2016 ra mắt thế giới hồi tháng 9 vừa qua tại triển lãm Frankfurt Motor Show với việc cách tân khá nhiều ở thiết kế nội/ngoại thất và dự kiến được trang bị động cơ, hộp số và hệ truyền động mới.
Không phải chờ quá lâu, tại Vietnam Motor Show 2015 vừa diễn ra hồi tháng 11 vừa qua, Thaco Kia cũng đã đem chiếc CUV mới nhất này về trưng bày.
Picture
Kia All New Sportage là thế hệ thứ tư với những đột phá trong thiết kế kết hợp với công nghệ mới. Ở phía ngoài, Kia đã hạ thấp lưới tản nhiệt mũi hổ, bổ sung đèn LED chạy ban ngày hình khối mới. Đèn pha cũng được thay đổi để toàn bộ phần đầu xe mang dáng vẻ mới lạ.
Picture
Xe Kia Sportage 2016 khi nhìn theo chiều ngang
Picture
Bên trong, All New Sportage sở hữu không gian lái năng động, hướng đến người lái, đảm bảo khả năng điều khiển tối ưu. Xe được trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại như: sạc không dây, khởi động Start/Stop và hệ thống âm thanh JBL với màn hình cảm ứng 5 inch, đi kèm kết nối AUX, USB, Bluetooth.
Picture
Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau đóng mở điện thông minh, khoang hành lý rộng.
Picture
Phía sau xe đơn giản nhưng tinh tế với cặp đèn hậu thể thao LED, ăng-ten kiểu vây cá mập, cánh hướng gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ hiện đại. Nhìn tổng thể, Kia Sportage 2016 sở hữu dáng dấp gọn gàng nhưng sắc sảo, cá tính hơn.
Kia Sportage 2016 sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L cùng động cơ với Hyundai Tucson 2016, cho công suất cực đại 156 mã lực tại vòng tua 6.200v/p và momen xoắn cực đại 192Nm tại vòng tua 4.000v/p, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.
Trang bị an toàn trên xe gồm phanh tay điện tử, 6 túi khí. Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng như hệ thống ổn định thân xe VSM, phanh ABS, cảm biến trước và camera lùi, hỗ trợ leo dốc HAV và đổ đèo DBC, kiểm soát vô lăng điện tử, cảm biến cảnh báo điểm mù.
Với giá bán công bố 998 triệu, tại thời điểm trong tháng 12/2015, All New Sportage còn nhận được chương trình ưu đãi giá cao nhất lên tới 28 triệu đồng từ Thaco Kia. Tuy nhiên, Thaco cho biết giá bán có thể thay đổi từ 1/1/2016 do điều chỉnh cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top