Menu

 Phiên bản đặc biệt của chiếc minivan ăn khách Honda Odyssey 2016 sẽ chính thức được bán tại các đại lý từ ngày 4/8 với mức giá khởi điểm từ 33.375 USD.


Thay vì mất quá nhiều thời gian chờ đợi một chiếc Honda Odyssey được thiết kế lại hoàn toàn, những ai yêu thích dòng xe gia đình tiện dụng này có thể chọn mua Odyssey Special Edition 2016 được phát triển dựa trên bản SE với nhiều tính năng hiện đại hơn.

Nằm giữa hai phiên bản EX và EX-L, xe Honda Odyssey phiên bản đặc biệt 2016 được trang bị thêm những tính năng tiêu chuẩn mới bao gồm: Hệ thống thông tin giải trí phía sau, ổ cắm điện 115 V và radio vệ tinh SiriusXM. Đặc biệt, người sử dụng còn dễ dàng vệ sinh bên trong xe với hệ thống máy hút bụi HondaVAC được tích hợp ở khu vực để hàng.
Ông Jeff Conrad, Giám đốc bán hàng của Honda cho biết: “Khách hàng của Odyssey đã chọn ra những tính năng được họ đánh giá cao nhất, và chúng tôi đã kết hợp trong phiên bản đặc biệt này với mục đích mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng”.
Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Odyssey Special Edition 2016 sở hữu động cơ V6 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 338 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 12,37 lít đường đô thị, 8,4 lít/100km đường xa lộ và 10,69 lít/100km đường hỗn hợp. 



Tien Nguyen (Nguồn : CarandDriver)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top