Menu

Trước thềm triển lãm xe độ SEMA 2015, Hyundai liên tiếp tung ra nhiều concept ấn tượng của mẫu Tucson và Veloster.
Picture
Bản concept RPG Tucson off-roader
Trước thềm triển lãm SEMA 2015, Hyundai liên tiếp tung ra nhiều concept ấn tượng của mẫu Hyundai Tucson 2016 và Veloster.

RPG Hyundai Tucson off-roader

Sau những thông tin và hình ảnh cách đây không lâu về một mẫu Tucson mang phong cách những chiếc xe đua đường phố super-low với hứa hẹn mang sức mạnh lên tới 700 mã lực, một bản concept khác theo phong cách xe việt dã off-roader cũng của Tucson lại tiếp tục gây thu hút trong giới mộ điệu.
Tucson off-roader là tác phẩm kết hợp giữa hãng Hyundai và Rockstar Performance Garage. Ngay từ khi phát triển chiếc Tucson này, Hyundai và Rockstar Performance Garage đã hướng đến mục tiêu tạo ra một chiến binh việt dã thực thụ.
Picture
Bản concept phong cách super-low ra mắt tước đó của Hyundai Tucson với hứa hẹn sức mạnh lên tới 700 mã lực
Dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm SEMA 2015 vào ngày 3/11 tới với tên gọi RPG Tucson, chiếc Hyundai Tucson phong cách off-roader mang trên mình thiết kế ngoại thất hầm hố với cản trước thô ráp, giá đồ trên nóc xe được chế tạo riêng với dàn đèn LED “khủng” hỗ trợ đi đêm.
Hyundai Tucson off-roader được thiết kế hốc bánh xe mới để tạo không gian cho bộ la-zăng KMC XD Series "Bully" chuyên dùng cho off-road với đường kính 17 inch, nằm trong lốp Mickey Thompson MTZ P3 cỡ 32 inch.
Ngoài ra, xe Hyundai Tucson 2016 off-roader còn được trang bị hệ thống treo 6-inches của King Shocks dành riêng cho off-road với giảm xóc và thanh giằng tùy chỉnh. Nhờ đó, chiều cao gầm của Hyundai Tucson off-roader được tăng thêm 152 mm so với bản phổ thông.
Picture
Hyundai Tucson bản phổ thông
Sức mạnh của chiếc Hyundai Tucson off-roader đến từ khối động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, đi kèm cổ hút chế tạo riêng và hệ thống xả Magnaflow. Tạm thời, hãng Hyundai chưa công bố thông số hoạt động của chiếc Tucson độ mới. Chỉ biết, động cơ truyền sức mạnh đến cả 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Veloster Turbo R-Spec

Kết hợp với nhà độ Blood Type Racing (BTR) có trụ sở tại Chicago, Hyundai đã ra mắt hình ảnh đầu tiên của một bản độ từ mẫu Veloster mang tên Veloster Turbo R-spec với công bố cho sức mạnh lên tới 500 mã lực.
Picture
Bản concept kết hợp giữa Hyundai và BTR với sức mạnh hứa hẹn 500 mã lực
Dựa trên nền tảng khối động cơ 4 xi-lanh 1.6L turbo được Hyundai trang bị trên Veloster bản phổ thông, BTR đã nâng cấp động cơ với hệ thống tăng áp đặc biệt cho khả năng tăng áp cực cao được chế tạo bởi chuyên gia thiết kế  hệ thống tăng áp Garrett của BTR, động cơ cũng được trang bị ECU đã được cài đặt lại giúp tối đa hóa hiệu suất động cơ. Sức mạnh ấn tượng 500 mã lực còn đến từ séc-măng độ, pit-tông và trục khuỷu được chế tạo theo phương pháp khuôn áp lực cũng như ống xả độ đường kính 3 inches.

Veloster Turbo R-spec được trạng bị dàn ngoại thất độ hầm hố với bộ body-kit phong cách wide-body bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, lưới tản nhiệt mới, đèn pha ấn tượng, cản trước mở rộng nằm sát mặt đường và cánh gió lớn phía sau theo phong cách xe đua chuyên nghiệp. Xe sử dụng bộ vành hợp kim siêu nhẹ 19 inch với lốp của Toyo.
Picture
Chiếc Hyundai Veloster nguyên bản
Hình ảnh nội thất vẫn chưa được công bố nhưng BTR khẳng định ghế lái phía trước sẽ được trang bị chuẩn theo phong cách xe đua, có thể điều chỉnh theo 4 hướng, bảng điều khiển sẽ được độ lại với các chức năng kiểm soát điện tử. Hàng ghế sau sẽ bị loại bỏ để đảm bảo xe nhẹ tối đa.

Theo Autodaily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top