Menu

Đợt tăng lượng xe sản xuất mới đây của Hyundai với mẫu Creta vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đã khiến hãng xe Hàn Quốc phải quyết định tăng năng suất lần hai.






Chia sẻ trên trang Hindu BusinessLine, Giám đốc điều hành Hyundai Ấn Độ Bo Shin Seo cho biết công ty bắt buộc phải tăng năng lực sản xuất cả Crera và i20 nhằm đáp ứng được lượng khách hàng chờ xe đang tăng vượt tầm kiểm soát. Cụ thể, từ nay tới cuối năm, hãng xe Hàn Quốc vẫn sẽ cho ra lò khoảng 7.000 chiếc/tháng nhưng sẽ nâng dần lượng xe xuất xưởng lên từ 9.000-10.000 xe/tháng kể từ tháng 12 năm nay.

Trước đó, khi Creta ra mắt, Hyundai Ấn Độ chỉ đặt mục tiêu sản xuất 5.000 xe/tháng. Nhưng trước lượng đơn đặt hàng tới 54.000 xe kể từ khi trình làng, thời gian chờ xe của khách đã tăng từ 3 tháng lên 6 tháng.

Không chỉ xuất hiện tại Ấn Độ, Creta cũng đã được nhập khẩu về Việt Nam với hai phiên bản là Creta 1.6L máy xăng (giá 806 triệu đồng) và Hyundai Creta 1.6L máy dầu (giá 846 triệu đồng). Đường nét thiết kế, tính tiện dụng và động cơ đang được lòng số đông. Nhưng nhiều nhà phân tích thị trường cho rằng sự xuất hiện của Creta sau khi i20 Active được ra mắt Việt Nam đã gây ra những khó khăn nhất định cho chính mẫu crossover hoàn toàn mới này. Và nếu mức giá bán "mềm" hơn, chắc chắn Creta sẽ xuất hiện nhiều hơn trên đường phố Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top