Menu


Xe hyundai i20 Active 2015

Những điểm khác biệt đầu tiên so với "người tiền nhiệm" có thể kể đến chính là lưới tản nhiệt dạng kim cương độc đáo, cụm đèn pha thiết kế mới và hốc hút gió hai bên được thu hẹp. Phía sau là sự thay đổi của đèn hậu dạng LED, cản sau nâng cấp và hệ thống ống xả thể thao hơn.

Trong khi đó, không gian nội thất có khá nhiều điểm tương đồng với "đàn" anh CLA như cụm đồng hồ đôi và bảng điều khiển trung tâm. Xe được tích hợp hệ thống thông tin giải trí cải tiến tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Ngoc An

Dưới nắp capô, A-Class 2016 được cung cấp với nhiều tùy chọn động cơ khác nhau. Phiên bản mạnh mẽ nhất A45 AMG sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 475 Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.


Ngoài ra, trong thời gian tới, nhiều khả năng hãng xe Đức cũng sẽ giới thiệu thêm phiên bản A45 AMG S với công suất khoảng 400 mã lưc.


Hiện giá bán chi tiết vẫn chưa được công bố, nhưng khách hàng có thể đặt mua Mercedes-Benz A-Class 2016 từ ngày 3/7/2015.

Nguồn Autovn.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top