Menu

Ngày 13/8 vừa qua những chiếc xe đầu tiên của Hyundai Creta cao cấp phiên bản một tone màu đã chính thức có mặt tại Showroom Hyundai Ngọc An. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của mẫu xe B-SUV phiên bản cao cấp nhất này có gì khác biệt so với 02 phiên bản tiêu chuẩn và Creta đặc biệt nhé.

Hyundai Creta 2022 bản cao cấp vẫn vẹn nguyên hình dáng thiết kế giống 02 phiên bản thấp hơn. Đầu xe có góc vuông hơn Tucson 2022 đậm tính thể thao năng động, nổi bật bởi bộ lưới tản nhiệt Parametric Jewel Grille tích hợp đèn Led ban ngày khi tắt sẽ ẩn vào lưới tản nhiệt một cách đồng nhất. Cụm đèn Led phía trước được bố trí 02 bên đầu xe, cho khả năng chiếu sáng tối ưu nhưng ít tiêu hao nhiên liệu.

















Bên cạnh đó, trên bản Hyundai Creata cao cấp 2022 còn sở hữu khoang nội thất hiện đại, mức độ hoàn thiện đạt điểm tối đa khi trang bị nội thất và tiện nghi nhiều nhất, chất liệu da phối cùng nhựa cao cấp sẽ không mang cảm giác “toàn nhựa rẻ tiền”. Màn hình giải trí trên bảng taplo dạng cảm ứng 10.25 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình đo tốc độ sau vô lăng full-digital 10.25 inch giúp quan sát trực quan hơn nhờ đồ họa sắc nét. Hàng ghế trước có chức năng làm mát, riêng ghế lái chỉnh điện. Hàng ghế sau có độ ngả lưng khá tốt, khoảng không trên đầu và để chân thoải mái cho hành khách trên hành trình dài.


































Về mức giá bán thì hiện Creta phiên bản cao cấp Premium đang có mức giá bán là 730 triệu (bản 02 tone màu là 735tr), đắc hơn 60 triệu so với Creta 2022 Đặc Biệt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top