Menu

Hyundai Solati cứu thương là dòng xe cứu thương sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng nội thất tiện nghi mang đến sự tiện dụng tối đa cho tài xế. Ngoài ra, với kích thước lớn hơn so với hầu hết các dòng xe cứu thương hiện có trên thị trường, Solati cứu thương cho phép trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết để biến chiếc xe thành một phòng cấp cứu di động hỗ trợ tối đa cho công tác sơ cứu, cấp cứu bệnh nhân.

Xe cứu thương Hyundai Solati có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 6,195 x 2,038 x 2,760  mm với chiều dài cơ sở là 3,670 mm.  Bên trong xe được ngăn chia thành 2 khoang riêng biệt: khoang lái khá rộng rãi có thể ngồi được 3 người (cả lái xe) và khoang cứu thương dành cho bệnh nhân có thể ngồi được tới 6 người. 


Vách ngăn giữa 2 khoang được làm bằng composite có cửa lùa để người ngồi ở khoang bệnh nhân phía sau có thể giao tiếp với người trong khoang lái. Việc ngăn chia bên trong xe thành 2 khoang như vậy sẽ đảm bảo được đều kiện vệ sinh và diệt khuẩn tối đa cho khoang bệnh nhân.


Khoang lái của Hyundai Solati hoán cải xe cứu thương được thiết kế rộng rãi, các nút điều khiển cũng như các tiện ích trên khoang được bố trí khoa học, hợp lý, một mặt giúp lái xe thao tác dễ dàng, tiện lợi, mặt khác gợi lên cho họ có cảm giác đây như là một “văn phòng di động”.


Bảng điều khiển trung tâm hiện thị đầy đủ các thông tin và tình trạng của xe. Vô lăng trợ lực điện, điều chỉnh theo vị trí lái, tích hợp phím chức năng giúp tăng sự thuận tiện cho người lái. 

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn cho một chiếc Hyundai Solati 16 chỗ tiêu chuẩn, khoang lái của chiếc xe cứu thương Solati này còn được trang bị thêm các thiết bị bổ sung chuyên phục vụ cho xe cứu thương như thiết bị bộ đàm cùng với amply và loa…

TIỆN NGHI KHOANG CỨU THƯƠNG

Khoang cứu thương của xe Hyundai Solati Ambulance cao, rộng bậc nhất so với hầu hết các xe cứu thương hiện có trên thị trường. Bên trong trang bị những tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn cứu thương khẩn cấp của Châu Âu như: Băng ca đẩy (gấp mở tự động), tủ đựng thiết bị y tế ABS áp sát vách xe, hệ thống điều hòa hai chiều, bộ nguồn ắc quy riêng để cung cấp nguồn cho các thiết bị trong xe…


Phía đầu băng ca bệnh nhân và dọc theo bên vách xe được bố trí tới 6 chỗ ngồi dành cho người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế.

Tính năng an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ dòng xe Hyundai nào. Xe Hyundai solati cứu thương có khung body xe được thiết kế và chế tạo theo cấu trúc vòng quay kín với 80% là thép cao cấp được sơn tĩnh điện, giúp tăng độ ổn định, vững chắc. Khung chassis được thiết kế với kết cấu ghép chồng đem lại hiệu quả hấp thụ lực va chạm tốt nhất, bảo vệ người ngồi trên xe an toàn tối đa có thể. 


Hệ thống an toàn của xe được củng cố thêm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lái xe an toàn hơn, giảm rủi ro tai nạn.

Hyundai Solati cải tạo cứu thương được trang bị động cơ khối động cơ Diesel 2.5L CRDi công suất 170 mã lực bố trí trước đầu xe và truyền động tới bánh sau nhờ hộp số Dymos 6 cấp cho khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm được nhiều nhiên liệu. Đây là loại động cơ mạnh nhất phân khúc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV. Hệ thống động cơ đã được thiết kế kỹ lưỡng và điều chỉnh để tối đa hóa sức mạnh trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Một số hình ảnh thực tế mẫu Hyundai Solati cải tạo xe cưu thương




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top