Menu

CÙNG HYUNDAI SÀI GÒN ỦNG HỘ QUỸ VẮC - XIN PHÒNG COVID-19

CÙNG TỔ QUỐC ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH

- Từ ngày 𝟎𝟏/𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟑𝟎/𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟏 với mỗi xe được bán ra tại Hyundai Sài Gòn, Quý Khách hàng đã cùng chúng tôi đóng góp 𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃 vào "QUỸ VẮC - XIN PHÒNG 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃-𝟏𝟗" theo lời kêu gọi của Chính Phủ.


- 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 sẽ làm cầu nối gửi tiền ủng hộ vào "QUỸ VẮC - XIN PHÒNG 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃-𝟏𝟗" và thông báo danh sách khách mua xe đóng góp vào quỹ trên Fanpage khi chương trình kết thúc vào 𝟑𝟎/𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟏.

- Ở thời điểm hiện tại, vắc - xin được xem là một trong những cứu cánh giúp đưa cộng đồng vượt qua khó khăn và trở về cuộc sống bình thường. Vì thế Đại lý 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 hy vọng thông qua chương trình này, chúng ta đã cùng nhau góp sức cùng Việt Nam sớm vượt qua đại dịch.

- Chương trình được áp dụng với tất cả các dòng xe ô tô Hyundai như: New SantaFe 2021, Tucson, Accent, Grand i10 hay xe cứu thương Satrex nhập khẩu (và được trích từ doanh thu bán xe, Không cộng dồn trên giá xe). 

- Tinh thần Đoàn kết luôn là sức mạnh và niềm tự hào Dân tộc. 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 luôn hân hạnh đồng hành để là cầu nối và hoàn thành sứ mệnh của mình với cộng đồng.

Mọi chi tiết về chương trình cũng như các dòng xe Hyundai, vui lòng liên hệ theo các thông tin sau: 

-----------------------------

Hyundai Sài Gòn - Đại Lý Ủy Quyền Của TCMotor

☎️ Hotline: 0941.115.225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top