Menu

 Xe Hyundai Accent 2022 mới được Hyundai giới thiệu và cho ra mắt 01/12 với 04 phiên bản cùng với giá bán không thay đổi so với phiên bản trước.







Hyundai Accent 2022 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Những con số này mang đến cho Accent  một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.






Accent nâng cấp 2022 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng và sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo.

Phong cách thể thao của Accent 2022 còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Phần đuôi xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top