Menu

Bước sang thế hệ thứ 5, Hyundai Accent 2022 sở hữu ngoại hình vô cùng tươi mới và ấn tượng như "đàn anh" Elantra cũng sắp mở bán thị trường Việt Nam. Giống như đời cũ, Accent 2022 sẽ là chiếc xe nhấn mạnh đến phong cách thể thao, trẻ trung để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Cùng Showroom Hyundai Ngoc An xem chi tiết hình ảnh thực tế Accent 2021 màu đỏ tươi














Mọi chi tiết ở khu vực hông xe Hyundai Accent 2022 đều được làm mới để phù hợp với những thay đổi của thiết kế tổng thể. Theo đó, "dàn chân" của Hyundai Accent All New là bộ mâm 2 màu tương phản dạng xoắn ấn tượng với kích thước 16 inch kết hợp phanh đĩa quen thuộc.

Ở phiên bản mới, hãng xe Hàn Quốc cung cấp cho người dùng hệ thống gương chiếu hậu đồng màu thân xe tích hợp xi-nhan LED. Trong khi đó, tay nắm cửa của Hyundai Accent dạng crom có tích hợp cảm biến mở khóa thông minh.




Điểm ấn tượng trên Hyundai Accent 2022 nâng cấp  đến từ hốc gió phía sau được tạo hình da rắn, thiết kế cực kỳ độc đáo lần đầu được áp dụng trên xe bình dân. Ngoài ra, so với đời cũ, ống xả đôi cũng là chi tiết bắt mắt ở khu vực đuôi xe cùng cản sau khí động học, nhưng đáng tiếc ống xả vẫn chưa xuất hiện ở 2 bên.

Cụm đèn hậu dạng vây cá của Hyundai Accent 2022 là chi tiết được giữ nguyên từ đời cũ và hệ thống cảm biến/camera lùi vẫn được trang bị đầy đủ trên chiếc sedan hạng B này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top