Menu

Elantra là mẫu xe thành công bậc nhất của Hyundai trên toàn thế giới với doanh số toàn cầu tính từ thời điểm ra mắt là hơn 13 triệu chiếc với Elantra. Thế hệ thứ 6 của Elantra được giới thiệu tại Việt Nam năm 2015 và 2016 luôn nhận được sự tin cậy của số đông người tiêu dùng. 

Chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, đã có 2.489 xe Elantra đến tay người tiêu dùng. Với phiên bản 2019 được nâng cấp (Facelift) về thiết kế và công nghệ, mẫu xe hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng.

Phiên bản nâng cấp của Elantra 2019 nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn.

Không chỉ thay đổi thiết kế phần đầu xe mà phía đuôi xe cũng được Hyundai làm lại chỉn chu hơn với tinh thần chung của ngôn ngữ “Sensual Sportiness”. Phía sau xe ấn tượng hơn với cụm đèn hậu dạng LED sắc nét được thiết kế hình tia sét chạy song song khá độc đáo đối xứng ở 2 bên. Cụm đèn hậu cũng được kéo dài đến gần vị trí trung tâm, nơi dòng chữ Elantra và biểu tượng Hyundai được mạ crôm sáng bóng đặt ở chính giữa đuôi xe.

Cùng Hyundai Ngọc An xem hình ảnh Hyundai Elantra 2019 màu xanh cực hiếm












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top