Menu

Hyundai Grand i10 2019 hatchback vẫn giữ được cho mình bề ngoài với phong cách năng động và lịch lãm quen thuộc, bên cạnh đó Hyundai cũng khéo léo mang đến ở mỗi góc nhìn những điểm nhấn mới đủ giúp chiếc xe thêm phần khác biệt, mới mẻ và cá tính so với thế hệ cũ trước đây.

Cùng Hyundai Ngọc An xem chi tiết hình ảnh thực tế xe Hyundai Grand i10 2019 màu xanh dương














Bảng taplo của Grand i10 2019 hatchback tiếp tục xây dựng trên ngôn ngữ đối xứng quen thuộc của Hyundai và gần như không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Đóng vai trò chủ đạo là hai mảng nhựa cứng màu tối bao phủ phía trên cũng như khu vực màn hình trung tâm và phần bên dưới nơi hộc để đồ, xen giữa là màng màu sáng nổi bật trải dài ngang hệ thống điều hòa và các hốc gió hai bên.

Hyundai mang đến cho người lái kiểu vô-lăng ba chấu khỏe khoắn và cứng cáp, bên cạnh đó lớp bọc da, các đường chỉ khâu và hai vấu ở góc 2 và 10 giờ sẽ góp phần khiến cảm giác cầm nắm, vần tay lái vừa chắc chắn vừa êm ái.

Bảng đồng hồ ở Grand i10 hatchback trực quan và rất dễ quan sát khi chỉ số vận tốc, vòng tua động cơ cũng như mức xăng và nhiệt độ nước làm mát được thể hiện rõ ràng qua các cụm kim analog truyền thống. Hyundai bổ sung thêm một màn hìn LCD có độ tương phản tốt để thể hiện các thông tin khác như quảng đường di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu hay chế độ vận hành, đánh chú ý rằng việc tùy chọn hiển thị này bạn chỉ cần thao tác trực tiếp trên nút bấm ở vô-lăng.












Cản sau Hyundai i10 Hatchback 2019 là chi tiết sau cùng ở ngoại thất được thay mới, nay hãng xe Hàn Quốc bố trí một mảng ốp nhựa đen chiếm gần như toàn bộ diện tích khu vực này nên trông Grand i10 2018 bớt hẳn sự đơn điệu so với người tiền nhiệm.

Tạo hình cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên với kiểu uốn lượn sắc xảo với bên trong là các điểm sáng li ti đẹp mắt. Kết hợp cùng dãy đèn báo phanh phụ đặt trên cao ở đuôi lướt gió và hai đèn phản quang cỡ lớn hình tròn thấp bên dưới sẽ góp phần tăng khả năng nhận diện cho Grand i10 khi di chuyển trong các điều kiện thời tiết xấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top