Menu

Phiên bản facelift đời 2019 Hyundai Elantra ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới, các tay săn ảnh đã “chộp” được những hình ảnh đầu tiên của chiếc sedan hạng C này tại nhà máy của Hyundai. 

Mặc dù Elantra phiên bản hiện tại vẫn là một mẫu xe được đánh giá cao về ngoại hình nhưng dường như Hyundai không hề ngần ngại làm mới thiết kế một cách toàn diện đối với bản facelift lần này. 


Nếu như Elantra cũ đang có thiết kế có thể coi là hơi nữ tính với nhiều đường cong uốn lượn thì phiên bản facelift 2019 sẽ thay đổi gần như toàn bộ hình ảnh đó. Phần đầu của xe sở hữu lưới tản nhiệt hình thang mới của Hyundai vốn đã từng xuất hiện trên các mẫu Tucson 2019, SantaFe 2019 và Accent mới. Tuy nhiên, chiếc xe bán chạy nhất Hyundai cũng có nét riêng biệt riêng với đèn pha hình tam giác góc cạnh và ăn vào lưới tản nhiệt. Cụm đèn sương mù và khe hút gió cho bánh trước tiếp tục xuất hiện như Elantra 2018 nhưng đã được cách tân cũng theo hướng cứng cáp hơn. 


Phần đuôi Elantra 2019 Facelift gần như được bê nguyên từ đàn anh Sonata sang. Theo đó, khung gắn biển số đã được dịch xuống cản sau thay vì đặt trên cốp, nhường chỗ cho logo Hyundai và Elantra. Đèn hậu thiết kế hình chữ L gấp khúc thay vì liền một khối như phiên bản tiền nhiệm. 


Hiện tại, những thông tin về công nghệ và vận hành của Hyundai Elantra Sport 2019 vẫn khá nhỏ giọt. Nhiều khả năng nội thất của chiếc xe sẽ khá giống với người anh song sinh i30 tại Châu Âu với thay đổi lớn nhất nằm ở bảng điều khiển khi màn hình không còn được tích hợp vào táp-lô mà nhô ra giống như một chiếc máy tính bảng. 



Ngoài ra, danh mục động cơ cho Elantra cũng có thể có sự thay đổi đối với phiên bản 1.6L chạy xăng. Theo đó, có thể máy Gamma 1.6L hiện tại sẽ được thay thế bởi dòng SmartStream G mới, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm giống như chiếc Kia Forte hoàn toàn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top