Menu

Hyundai Tucson vẫn là một dòng xe khá "hot" trong phân khúc crossover hạng C trên Thế giới. Thế hệ thứ 3 của chiếc xe mới chỉ ra mắt lần đầu vào năm 2015 và tới nay vẫn chưa quá lạc hậu; tuy nhiên tại triển lãm New York Auto Show 2018, phiên bản Hyundai Tucson 2019 nâng cấp giữa vòng đời đã được chính thức ra mắt. 

Hình ảnh Hyundai Tucson 2019 facelift được cho săp ra mắt tại Việt Nam

Với đợt facelift này, Tucson đã có nhiều thay đổi quan trọng từ trong ra ngoài. Hyundai Tucson 2019 ra mắt với nhiều thay đổi lớn.



Ở bên ngoài, Hyundai Tucson Facelift 2019 đã được thiết kế lại khá nhiều chi tiết. Tương tự các dòng Hyundai gần đây, chiếc xe đã có lưới tản nhiệt "thác đổ" Cascading Grille kiểu mới. Thay đổi này đã dẫn tới việc toàn bộ phần cản trước cũng có kiểu dáng khác biệt đời cũ. Dù vẫn có hộp đèn như trước đây, nhưng chóa pha bên trong của Tucson 2019 trông sắc sảo hơn với các đèn LED mới. 

 Hyundai Tucson bản nâng cấp 2019 khi nhìn ngang

Những thay đổi ở bên thân xe bao gồm nẹp ốp hông và thiết kế mâm, trong khi đuôi xe cũng có đèn hậu, hốc biển số và cản sau sửa đổi. 

Không gian nội thất Hyundai Tucson Facelift 2019 mới

Bên trong nội thất, Hyundai cũng đã mạnh tay thay đổi hoàn toàn thiết kế bảng táp-lô của Tucson 2019 mới, được phân chia thành 2 tầng rõ rệt. Nằm thẳng đứng trên táp-lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối smartphone Apple Carplay/Android Auto trang bị sẵn. Tùy từng phiên bản, chiếc xe còn có thể được đăng ký sẵn dịch vụ kết nối Blue Link với nhiều tiện ích trong 3 năm. 


Tương tự những mẫu xe hiện đại ngày nay, Tucson Facelift 2019 mới cũng có "hằng hà sa số" các trang bị an toàn hỗ trợ người lái như: hệ thống cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, màn hình nhìn xung quanh thân xe, giữ ga tự động thông minh với tính năng dừng chờ, cảnh báo người lái mất tập trung... 

Không chỉ được nâng cấp lớn về thiết kế và các trang bị, Hyundai còn đổi cả động cơ cho Tucson tại thị trường Mỹ. Ngoài phiên bản máy 2.0 thẳng hàng phun nhiên liệu trực tiếp mạnh 164 mã lực/204Nm cơ bản, động cơ tăng áp 1.6l trên các bản cao cấp đã bị loại bỏ. Thay vào đó là cỗ máy 2.4l nạp khí tự nhiên 4 xi-lanh mới, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 237Nm. 

Picture

So với động cơ 1.6l tăng áp cũ (175 mã lực/265Nm), máy 2.4 mới hơn về công suất nhưng kém về mô-men xoắn, bù lại có độ nhạy cao hơn do không có tình trạng turbo lag. Tuy nhiên nhiều khả năng Hyundai vẫn sẽ giữ lại phiên bản 1.6l ở các thị trường khác - đặc biệt là các nước có đánh thuế theo dung tích động cơ xe hơi. 

Cả 2 phiên bản động cơ của Tucson tại Mỹ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Hyundai Tucson 2019 ra mắt với nhiều thay đổi lớn ảnh 6 Giá bán cho Hyundai Tucson 2019 bản nâng cấp mới chưa được công bố, tuy nhiên chiếc xe sẽ có mặt tại các showroom ở Mỹ từ mùa thu này.

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top