Menu

Hyundai vừa chính thức công bố chi tiết thông số kỹ thuật và phiên bản dành mẫu sedan hàng đầu Genesis G90 2017 của mình tại thị trường Mỹ.
Về thiết kế, G90 có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Vision G Coupe. Xe vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng xe Genesis đó là lưới tản nhiệt lục giác 7 nan ngang, phía dưới là hốc hút gió liền khối tích hợp đèn sương mù dạng LED, đèn pha sắc sảo cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng full-LED. Các chi tiết chrome ở quanh xe được đặt ở vị trí thông minh khiến nó giữ được nét lịch lãm nhưng vẫn rất hiện đại. Bộ mâm có đường kính 19 inch của xe với hoa văn đặc biệt cũng có tác dụng làm giảm tiếng ồn đến từ lốp.
2017-Genesis-G90-2
[one_half][/one_half][one_half_last][/one_half_last]
Genesis G90 còn được biết đến với tên gọi EQ900 ở thị trường Hàn Quốc. Đây là mẫu xe sang hàng đầu mà hãng xe Hàn đầu tư hết mực để có thể cạnh tranh với Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS và Cadillac CT6.
Bên trong G90 nổi bật với da bọc cao cấp cùng nhiều các chi tiết ốp gỗ sang trọng xung quanh thành cửa, ghế, tì tay, các đường viền chỉ sắc sảo, đèn nội thất ambient quanh xe... Giữa xe là màn hình thông tin giải trí HD 12,3 inch được điều khiển bằng núm gần cần số. Cụm đồng hồ cũng có màn hình TFT LCD 7 inch dễ quan sát. Hai ghế ngồi phía sau tiện nghi với 2 màn hình đa phương tiện kích thước 9,2 inch được gắn sau ghế trước, hệ thống âm thanh Lexicon với các loa được làm bằng thép không gỉ, sạc không dây...
[one_third][/one_third][one_third][/one_third][one_third_last][/one_third_last]
Tại thị trường Mỹ, Genesis G90 sẽ có thêm 2 phiên bản mới là: động cơ V6 tăng áp kép 3.3 L cho công suất 365hp/6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 510 Nm/1.300-4.500 rpm; động cơ V8 5.0 L cho công suất 420hp/6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 520 Nm/5.000rpm. Cả 2 động cơ này đều có hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn hệ dẫn động H-Trac AWD.
[one_half][/one_half][one_half_last][/one_half_last]

G90 được trang bị 9 túi khí, phanh tự động AEB với chức năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù với chức năng cảnh báo vật băng ngang sau xe, cảnh báo tài xế, hệ thống giữ làn đường, đèn pha tự động và hệ thống tầm nhìn xung quanh 360 độ... từ phiên bản tiêu chuẩn.


>>Hyundai Genesis sedan 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Theo Otosaigon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top