Menu

Mazda đã chính thức công bố thỏa thuận cộng tác của họ với Isuzu trong lĩnh vực xe bán tải. Nội dung thỏa thuận cho biết Isuzu sẽ nhận vai trò sản xuất thế hệ xe bán tải tiếp theo cho Mazda dựa trên cơ sở xe bán tải của Isuzu.



Mẫu xe bán tải mới của Mazda do Isuzu sản xuất sẽ được bán trên toàn cầu nhưng ngoại trừ thị trường Bắc Mỹ. Thật ra Mazda và Isuzu đã có mối quan hệ cộng tác với nhau hơn 10 năm trong lĩnh vực xe tải. Chính xác là Isuzu sản xuất xe tải cho Mazda tại thị trường Nhật. 


Thỏa thuận cộng tác trong lĩnh vực bán tải mới đây sẽ càng củng cố mối quan hệ lâu dài giữa 2 hãng. Nhiều khả năng thế hệ Mazda BT-50 tiếp theo sẽ được phát triển dựa trên Isuzu D-Max. Tuy nhiên đó cũng mới là dự đoán chứ chưa phải thông tin chính thức từ Mazda hay Isuzu. 

Trước đây cũng có tin đồn là Mazda BT-50 thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng trên cơ sở chiếc Toyota Hilux khi Mazda và Toyota đạt được cam kết hợp tác lâu dài vào năm ngoái. Còn Mazda BT-50 thế hệ hiện tại được phát triển dựa trên mẫu Ford Ranger T6.

Theo Otosaigon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top