Menu

Mẫu sedan hạng C hoàn toàn mới có vẻ như đang trải qua những bước chuẩn bị cuối cùng để sớm trình làng trước người tiêu dùng Việt. 


Hình ảnh những chiếc Hyundai Elantra 2016 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới đang chạy thử tại Việt Nam đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo một đại diện Hyundai Thành Công (HTC) chia sẻ không chính thức, Elantra thế hệ mới đang được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Ninh Bình và đã kết thúc giai đoạn chạy thử nghiệm. Giống như mọi mẫu xe CKD khác, Elantra mới đã phải trải qua quá trình test khoảng 10.000 km trên các cung đường đa dạng: cao tốc, nội thị, vùng núi... nhằm tìm ra ưu, nhược điểm. Sau đó, các chuyên gia sẽ ghi nhận và tiến hành tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với điều kiện vận hành tại Việt Nam. 


Elantra 2016 thế hệ thứ 6 thể hiện sự lột xác toàn diện, với kiểu dáng chững chạc và lịch lãm hơn so với ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" ở thế hệ trước. Lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm, hốc đèn sương mù tạo hình boomerang, bóng chiếu sáng LED ở cả đèn pha lẫn cụm đèn hậu... là những chi tiết tạo nên sự khác biệt rõ nét. 


Nhiều khả năng Elantra mới sẽ được bán ở Việt Nam với 2 cấu hình động cơ 1.6L và 2.0L, khác nhau về số lượng trang thiết bị tiện nghi, giá bán dao động trong khoảng 600-700 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ chính thức ra mắt trong tháng 7 tới.


Elantra còn được biết đến với tên gọi Avante 2016 ở thị trường nội địa Hàn Quốc. Sự xuất hiện của thế hệ Elantra hoàn toàn mới chắc chắn sẽ tạo sức ép không nhỏ lên các đối thủ cùng phân khúc như Kia Cerato, Mazda3, Toyota Altis...

Theo Autovina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top