Menu

Mẫu sedan đình đám của Hyundai Elantra 2016 vừa bất ngờ xuất hiện trên phố Hà Nội với diện mạo khác hẳn so với thế hệ hiện tại.

>>

Sự xuất hiện của chiếc xe chưa đăng ký sử dụng cho thấy nhiều khả năng Elantra thế hệ mới đang chuẩn bị được tung ra thị trường.


Xe có ngoại thất thể thao, bắt mắt hơn hẳn.

Ngoại thất Huyndai Elantra 2016 gần như lột xác so với thế hệ trước. Lưới tản nhiệt hình lục giác kích thước lớn cùng nhiều đường gờ nổi quanh xe tạo nên vẻ hiện đại và thể thao hơn hẳn.


Khoang nội thất cho thấy thế hệ mới được trang bị khá nhiều tính năng, công nghệ.

Khoang nội thất cũng thay đổi đáng kể. Số lượng nút bấm dày đặc cho thấy ở thế hệ này, Elantra đã được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hơn. Vô-lăng thiết kế 3 chấu tích hợp hệ thống phím điều khiển giải trí và đàm thoại rảnh tay.

Theo tìm hiểu, Elantra thế hệ mới có kích thước lớn hơn trước với chiều dài tổng thể 4.570 mm (tăng 20 mm), chiều rộng 1.800 mm (tăng 25 mm). Chiều cao và chiều dài cơ sở không thay đổi, lần lượt ở mức 1.440 mm và 2.700 mm.

Theo thông tin từ một thành viên nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công, sẽ có không dưới 3 phiên bản Elantra được đưa về thị trường Việt Nam với cả 2 tùy chọn hộp số sàn và tự động.

Elantra hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Khi về nước, Elantra sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc là Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Kia Cerato và Mazda3.

Thiết kế đuôi xe không thay đổi nhiều như phần đầu xe.

Hiện tại, mức giá bán lẻ của Hyundai Elantra thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo dự đoán thì “tân binh” này sẽ nằm trong khoảng giá từ 600 đến 700 triệu đồng.

Nguồn: Vneconomy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top