Menu

Hai tiên đoán về thế giới vào năm 2011

Nữ tiên tri Vanga từng tiên đoán năm 2011, những đợt mưa phóng xạ ảnh hưởng và tiêu diệt mọi sinh vật ở Bắc bán cầu. Tiếp đó, người Hồi giáo sẽ tiến hành cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người châu Âu còn sống sót.

Mưa phóng xạ liệu có phải là ngụ ý nói đến thảm họa hạt nhân đang xảy ra ở Nhật Bản. Từ sau khi nhà máy điện hạt nhân số 1 Fukushima phát nổ hôm 12/3, đám mây phóng xạ lúc đầu di chuyển về phía đông ra Thái Bình Dương nhưng rồi ngoặt về phía tây, phía lục địa Á - Âu tức là về phía Bắc bán cầu. Và sự thực là điều này đã khiến rất nhiều quốc gia lo lắng trước tình trạng nhiễm phóng xạ, loài người cẩn trọng hơn với thực phẩm và các loại thực vật.

Còn cuộc chiến tranh hóa học? Đó có phải là cuộc chiến hiện đang diễn ra ở Libya, nơi một bên là liên quân các nước châu Âu và Mỹ và một bên là quân đội Libya đang giao chiến kịch liệt với nhau. Nhà lãnh đạo đất nước Libya, ông Gaddafi đã gọi những kẻ đang tấn công đất nước ông là đội quân Thập tự chinh và cam kết sẽ dùng mọi phương tiện để chiến đấu đến thắng lợi cuối cùng, kể cả là vũ khí hóa học có sức hủy diệt khủng khiếp.

Báo chí phương Tây đã nói rằng, ông Gaddafi có vũ khí hoá học là điều chắc chắn. Điều gì sẽ xảy ra khi ông và quân đội của ông bị dồn vào bước đường cùng? Một cuộc chiến tranh với các loại vũ khí hóa học của người Hồi giáo chống lại người châu Âu - những người “láng giềng” ở ngay phía bên kia Địa Trung Hải xảy ra là điều rất khó tránh khỏi.

Tiên đoán "rợn tóc gáy" của bà Vanga năm 2016

Sau vụ khủng bố ở Pháp chấn động dư luận và lương tri toàn thế giới, người ta lại nhắc tới Vanga với những tiên tri của bà về "lục địa già".

Bà Vanga từng nói: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".
Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?


Cụ thể lời tiên tri của bà là:

"Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biết sẽ "không tồn tại" khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống.

Để lại "lục địa" gần như trống không, đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu của sự sống.

Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...

Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo..."

Ứng với những câu nói này, chúng ta hãy cùng xem những hiện thực nào có thể dẫn đến lời tiên tri đáng sợ kia của bà Vanga.

Theo vitalk.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top