Menu

Hãng Kia đã chính thức vén màn mẫu xe Forte 2017 tại triển lãm Detroit 2016 hiện đang diễn ra tại cái nôi ngành công nghiệp ô tô Mỹ.
So với phiên bản cũ, Kia Forte 2016 thay đổi nhẹ nhàng ở thiết kế ngoại thất như cản va trước mới và
Tại thị trường Mỹ, xe Kia Forte 2016 có thêm bản trang bị S mới thể thao hơn. Bản trang bị này được định vị giữa LX thấp nhất là EX cao nhất trong dòng Kia Forte 2017. Điểm nhấn khác biệt của Kia Forte S 2017 nằm ở hệ thống treo thể thao, bộ la-zăng hợp kim 16 inch, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cánh gió đuôi.
Trong khi đó, toàn bộ dòng Kia Forte 2017 đều được trang bị 3 chế độ lái khác nhau, bao gồm Normal, Eco và Sport. Tiếp đến là các tính năng an toàn và hỗ trợ như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chuyển làn đường hoặc hỗ trợ duy trì làn đường.
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Kia Forte 2017 nằm bên dưới nắp capô. Cụ thể, hãng Kia đã bổ sung động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với hệ thống đánh lửa Atkinson, dung tích 2.0 lít. Đây là động cơ thay thế cho loại 1,8 lít trên Kia Forte phiên bản cũ. Động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Riêng Kia Forte EX 2017 sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít khác và hộp số tự động 6 cấp.
Ở đằng sau xuất hiện cụm đèn hậu mới với công nghệ LED tùy chọn.
Theo hãng Kia, thông số vận hành và lượng nhiên liệu tiêu thụ của Forte 2017 sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Hiện thông tin về Kia Forte Koup 2017 cũng vẫn được giữ kín.
 Theo Autopro.com.vn
 
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top