Menu

So với phiên bản cũ, Kia K7 thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh và sắc sảo hơn, lấy cảm hứng từ những dòng sedan hạng sang châu Âu.

​Những hình ảnh đầu tiên của Kia K7 hay Cadenza thế hệ mới đã chính thức được tung ra vào hồi tháng 11/2015. Đến nay, hãng Kia lại cung cấp thêm những hình ảnh mới long lanh hơn của mẫu sedan cỡ lớn K7 2017.
Picture
Đây là những hình ảnh của Kia K7 2016 thế hệ mới dành cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, Kia K7 thế hệ mới tại thị trường nước ngoài hứa hẹn cũng không có nhiều khác biệt về thiết kế.
Picture
So với phiên bản cũ, Kia K7 thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh và sắc sảo hơn. Nhiều người đã đánh giá cao thiết kế mới của Kia K7 2016 model 2017. Trên đầu xe vẫn xuất hiện lưới tản nhiệt kiểu “miệng hùm” đặc trung của nhãn hiệu Kia.
Picture
Theo hãng Kia, thiết kế của K7 thế hệ mới được lấy cảm hứng từ những mẫu sedan hạng sang châu Âu. Xe đi kèm hệ thống đèn LED toàn phần ở cả đầu lẫn đuôi xe. Nhìn từ phía sau, trông Kia K7 thế hệ mới thể thao hơn với 2 ống xả mạ crôm.
Picture
Picture
Đáng tiếc thay, ngay đến thời điểm này, hãng Kia cũng chưa tung ra hình ảnh rõ ràng của không gian bên trong K7 thế hệ mới. Trong khi đó, hình ảnh úp mở cho thấy Kia K7 2017 đi kèm nội thất thanh lịch và có thể rộng rãi hơn phiên bản cũ dù kích thước bên ngoài dường như không thay đổi.

Có thể nói, kể từ khi K7 thế hệ mới ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái, hãng Kia vẫn khá “im hơi lặng tiếng” và không hề tung thông tin về hệ dẫn động của mẫu sedan cỡ lớn này. Qua hình ảnh đuôi xe với dòng chữ “3.3”, ai cũng đoán Kia K7 thế hệ mới được trang bị động cơ xăng tăng áp với dung tích 3,3 lít.

Rất có thể đây chính là động cơ chia sẻ với người anh em Genesis G90 mới ra mắt. Ở trên Genesis G90, động cơ này tạo ra công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Picture
Dự kiến, sau Hàn Quốc, Kia K7 thế hệ mới sẽ tiếp cận các thị trường khác như Mỹ dưới dạng phiên bản 2017.

Xem thêm:
- Xe 7 chỗ kia Sedona 2016 - Xe của mọi gia đình Việt
- Xe Kia Cadenza 2016 (K7) hoàn toàn mới
Xe Hyundai Genesis EQ900 đầu tiên ra mắt


Theo Autopro.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top