Menu

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan, Honda đã chính thức trình làng phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe 7 chỗ dành riêng cho thị trường châu Á - Honda BR-V 2016. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản gọi sản phẩm mới này của mình là "Crossover thể thao năng động".

Xe Honda BR-V 2016
Theo giới thiệu của Honda, xe Honda BR-V nổi bật nhờ ngoại hình rắn rỏi, kiểu dáng thể thao và gầm cao. Đặc biệt, BR-V được giới thiệu là mẫu crossover cỡ nhỏ đầu tiên có 3 hàng ghế, với 7 chỗ ngồi.
Về hình thức, phiên bản BR-V sản xuất thực tế gần như giống hệt chiếc concept mà Honda đã giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GAIKINDO hồi tháng 8, với cụm đèn pha dạng chiếu (projector), có đèn định vị LED, đèn hậu LED hình chữ C và cả thiết kế bộ vành hợp kim 16 inch.
Với chiều dài 4.445 mm, rộng 1.735 mm và cao 1.650 mm, Honda BR-V cùng cỡ với Subaru XV (cao hơn nhưng hẹp hơn một chút).
Xe được trang bị động cơ SOHC 4 xy-lanh i-VTEC dung tích 1.5L, cho công suất 117 mã lực với xăng E85 tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm (107 lb-ft) tại 4.700 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới, được phát triển theo công nghệ xanh "Earth Dreams Technology" của Honda, được giới thiệu là vừa cho hiệu suất cao, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
Hiện chưa có thông số về khả năng tăng tốc, tốc độ tối đa và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Về nội thất, BR-V có hai phiên bản: 5 chỗ và 7 chỗ, với các trang bị tiêu chuẩn gồm: điều hoà tự động (có cửa gió cho hàng ghế sau) túi khí kép, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe VSA, và hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAS.
Xe Honda BR-V 2016 sẽ có mặt trên thị trường châu Á vào năm sau.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xe màu trắng trong hình là phiên bản 'Modulo', với thêm tấm ốp chống trượt trước và sau xe, bộ la-zăng khác bộ trang bị tiêu chuẩn và thêm nhiều chi tiết crom.
Theo Dantri.com.vn
Xem thêm
  • Xe Honda BRV 2016 phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới tại Việt Nam
  • Đánh giá xe Honda BR-V 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top