Menu

Cả 2 nạn nhân là nữ sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Công thương đã bị 2 đối tượng lạ mặt tạt axit gây bỏng nặng, trong đó một người có nguy cơ ảnh hưởng thị lực vì bỏng giác mạc.

Chiều 15/10, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về TTXH Công an quận 9, TPHCM cho biết đã nắm được vụ việc 2 nữ sinh viên trường cao đẳng Công thương (quận 9) bị tạt axit khi đang trên đường đi học về.


                               Công an đang ghi lời khai của các nạn nhân tại bệnh viện


Cùng thời điểm này, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đang cấp cứu 2 nạn nhân là Vũ Thị H. (18 tuổi) và Nguyễn Thuý V. (18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cả 2 là sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Công thương bị bỏng nặng vùng mắt và nhiều vị trí trên cơ thể do bị tạt axit.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 12h cùng ngày, chị H. và V. tan trường cùng đi chung xe máy do chị H. điều khiển để về nhà ở phường Long Trường, quận 9. Khi đang chạy đến gần cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) bất ngờ từ phía sau 2 thanh niên lạ mặt đi chung xe máy vượt lên rồi hất axit vào mặt chị H. và văng tung toé trúng luôn chị V. ngồi sau.

 

Các bác sĩ cho biết tình trạng bỏng axit của chị H. rất nặng và gia đình vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nữ sinh viên này.

Cả 2 nạn nhân thét lên vì đau đớn rồi té ngã xuống đường được người dân địa phương nhanh chóng đưa vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết chị H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…tiên lượng rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển về BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Còn người bạn đi cùng bị bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể nhưng ở mức độ nhẹ hơn.


             Chiếc cặp đi học của 2 nữ sinh viên còn dính nhiều axit do 2 hung thủ gây ra.

Công an phường Tăng Nhơn Phú A ngay sau đó đã đến bệnh viện cũng như hiện trường để ghi lời khai nhân chứng. Theo nguồn tin ban đầu có khả năng chị H. bị bạn trai cũ tên S. gây ra do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân cho biết vì chia tay với S. (18 tuổi, học cùng trường và nhà gần trường) nên thường xuyên bị đối tượng này hăm doạ. Giờ tan trường trưa nay, S. liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng chị H. không trả lời, không nghe máy và khi chị H. chở bạn về nhà thì xảy ra vụ việc.

Theo Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top