Menu


Thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp, Audi A6 và A7 sẽ là sự nâng cấp hoàn hảo của những ai yêu thích dòng xe sang trọng và thời trang này!





Mới đây tại triển lãm Auto Show 2015 diễn ra tại thành phố Los Angeles, hãng xe hơi Audi đến từ Đức đã cho ra mắt 2 chiếc sedan mới nhất của họ đó là Audi A6 và Audi A7. Hai chiếc xe này được giới thiệu nhằm trình diễn những nâng cấp về thiết kế, công nghệ cũng như hệ thống động cơ mạnh mẽ hơn của Audi. Về thiết kế, nhìn chung cả A6 và A7 đều mang tới những nét thiết kế mới thời trang hơn cả ở phần đầu xe cũng như phần đuôi xe, đèn pha LED nổi bật của Audi cũng được làm hiện đại hơn và lưới tản nhiệt vẫn mang phong cách đặc trưng của Audi. Với những thay đổi như vậy, A6 và A7 2015 được nhận xét là nhìn năng động hơn các phiên bản tiền nhiệm và nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. 



[​IMG]

Phiên bản màu đỏ rất quyến rũ



Hai chiếc xe này sở hữu những nét thiết kế nội thất khá tương đồng với nhau, bao gồm sự lựa chọn giữa 3 màu sơn: xám flint, nâu cedar và đỏ arras và sự đan xen của các đường chỉ đỏ vào các chi tiết sử dụng sợi carbon như taplô điều khiển, bảng điều khiển .... Một trang bị cao cấp nữa bên trong 2 chiếc xe này đó là hệ thống ghế thông gió dành cho người lái cũng như người ngồi, nó cho phép lựa chọn 5 chương trình mát xa khác nhau để giúp cho cuộc hành trình dài trở nên thoải mái hơn.


[​IMG]


'Bằng cách nâng cao tiêu chuẩn về công nghệ, 2 model A6 và A7 tiếp tục nhắm tới đối tượng người dùng cao cấp. Đây là những chiếc xe đại diện cho cho sự cân bằng hoàn hảo về thiết kế, hiệu quả và sức mạnh', Scott Keogh, chủ tịch của Audi khu vực Bắc Mỹ chia sẻ.



[​IMG]

Phần đuôi cũng được làm gọn gàng hơn 



Sự nâng cấp về công nghệ mà Scott Keogh nói đến đó là Audi A6 và A7 sẽ được trang bị một hệ thống thông tin giải trí mới vô cùng hiện đại, nó sẽ cho phép người ngồi trong xe truy cập mạng internet 4G LTE tốc độ cao và tích hợp tính năng wifi hotspot để chia sẻ internet cho cùng lúc 8 thiết bị. Hệ thống khí động học cũng được cải tiến với hàng loạt các công nghệ mới được áp dụng, cùng với đó là hệ thống trợ lái hiệu quả và hệ thống chuyển động được nâng cấp, có thể nói A6 và A7 phiên bản 2015 là sự nâng cấp cực lớn so với các phiên bản tiền nhiệm, không giống như những sự nâng cấp trước đây chỉ nằm ở thiết kế hoặc hệ thống động cơ. 




Theo những gì mà Audi công bố trong triển lãm lần này, A6 và A7 sẽ có rất nhiều phiên bản động cơ để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đối với Audi A6, chiếc xe này sẽ có 3 phiên bản động cơ bao gồm 2.0T, 3.0T và một động cơ dầu TDI, phiên bản thấp nhất 2.0T sở hữu động cơ TFSI 4 xi-lanh sản sinh ra 252 mã lực và mômen xoắn là 273 vòng/phút. Chiếc xe với bánh trước chủ động này có hộp số 7 cấp ly hợp kép S Tronic, nâng cấp này giúp người lái phản ứng nhanh hơn trong các tình huống. Với Audi A7, chiếc xe cao cấp này có 2 phiên bản là 3.0T chạy máy xăng và TDI chạy máy dầu, cả 2 phiên bản đều sở hữu hộp số 8 cấp tự động giúp sản sinh ra sực mạnh khủng khiếp 560 mã lực và mômen xoắn lên tới 516 vòng/phút.


[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

Thân xe khá dài mang tới những hàng ghế rất thoải mái

[​IMG]

Một chiếc xe hoàn hảo dành cho những doanh nhân thành đạt

[​IMG]

Các chi tiết trên taplô được đan xen những đường chỉ đỏ 

[​IMG]


Nguồn Tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top