Menu

Toyota Innova 2016 mới hoàn toàn xuất hiện kể từ khi được giới thiệu lần đầu trên thế giới vào tháng 8/2004, mẫu xe này đã được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Khi tới Việt Nam vào tháng 1/2006, ngay lập tức Toyota Innova đã lập nên những kỷ lục trên thị trường xe hơi Việt Nam, trở thành model đầu tiên và duy nhất cho tới hiện nay đã từng đạt và vượt ngưỡng tiêu thụ 1.000 xe/tháng cũng như là mẫu xe bán chạy nhất liên tục trong 8 năm vừa qua. 



Không giống như những lần thay đổi facelift mấy năm gần đây, trong năm tới Toyota Innova 2016 mới hoàn toàn All New được thiết kế lại từ A-Z sẽ xuất hiện. Với doanh số luôn dẫn đầu, Toyota Innova 2016 được xem là Bom tấn mới của hãng xe Toyota. Sự thay đổi từ phần ngoại thất ấn tượng cùng nhiều trang bị nội thất cao cấp sẽ giúp Innova 2016 tăng thêm thị phần so với các đối thủ Toyota Innova 2016 sẽ thay đổi những gì 


Những nâng cấp khác của Xe Toyota Innova 2016 gồm chiều dài tổng thể nhỉnh hơn phiên bản cũ. Trong khi đó, những kích thước khác như chiều dài cơ sở và chiều rộng vẫn giữ nguyên. 


Lưới tản nhiệt của Innova 2016 thế hệ mới phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota thể thao hơn, giống trên Hilux 2016. Cụm đèn pha , cản trước và kính chắn gió mới. Từ hình ảnh cho thấy, cửa sổ sau của Innova 2016 mở rộng đến cột D. Gương chiếu hậu phong cách mới. Toyota Innova 2016 sở hữu bộ mâm đúc bằng hợp kim mới. 




Toyota Innova 2016 được đánh giá là một mẫu xe đa dạng có thiết kế bên ngoài mang phong cách độc đáo với khả năng vận hành năng động hơn và những bổ sung hấp dẫn hơn, có thể chỉ tên ra như nóc ăng-ten, cần gạt nước đôi và hệ thống của âm thanh, điện tử đa phương tiện mới tạo cảm, giác mới lạ cho người sử dụng. 


Nội thất của Toyota Innova 2016 sẽ dựa trên nền tảng thiết kế của Toyota Hilux Revo 2016 và Fortuner sắp tới. Thiết kế nội thất sẽ được nâng lên một tầm cao mới so với phiên bản hiện tại. Điểm nổi bật trong nội thất của chiếc MPV là màn hình cảm ứng cỡ lớn. Động cơ: Theo tiết lộ thì trái tim của Toyota Innova 2016 ngoài máy xăng ra, sẽ còn các biến thể là động cơ dầu 2.4L và 2.8L sử dụng chung với Hilux 2016.


Hệ thống truyền động: Sẽ có hai lựa chọn cho khách hàng ở hệ thống truyền động, đó là hộp số tự động 6 cấp, và số tay 6 số.

 

Nâng cấp những trang thiết bị trên Toyota Innova 2016,đã được trang bị 2 túi khí phía trước, chống bó cứng phanh ABS có trong hệ thống, không khí tự động được làm mát, màn hình cảm ứng sẽ có một hệ thống thông tin giải trí đi cùng, ở vị trí vô lăng và ghế đơn sẽ có tổng hợp các nút bấm.trong dòng xe thế hệ mới của innova chắc chắn sẽ có Captain tùy chọ phía sau. 


Động cơ dầu mới sẽ có trong Innova 2016, tiết kiệm được chi phí và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top